Giải trí

Người Việt giàu nhất thế giới quyết định hỗ trợ gia đình Vân Quang Long với một điều kiện

Người Việt giàu nhất thế giới quyết định hỗ trợ gia đình Vân Quang Long với một điều kiện

Vân Quang Long bất ngờ qua đời ở tuổi 41 hôm 29/12. Theo thông tin từ gia đình, nam ca sĩ ra đi sau khi dùng bữa cùng người thân ở Mỹ. Thông tin này khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, đau xót. Vân Quang Long đã 1 năm không được về nước gặp vợ con vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Nguyện vọng của gia đình là đưa anh về để nhìn mặt lần cuối và mai táng. Tuy nhiên, điều này sẽ không dễ dàng vì còn nhiều thủ tục và tốn khá nhiều kinh phí.

van-quang-long-1 (1)

Vài ngày sau khi Vân Quang Long qua đời, em gái Cẩm LyHà Phương chia sẻ trên trang cá nhân: “Chào cả nhà! Mấy bữa nay Hà Phương đi chơi trượt tuyết cùng gia đình và đang trên đường bay về New York thì bỗng nghe thông tin ca sĩ Vân Quang Long vừa mất. Nhiều thông tin cho biết Vân Quang Long mất là vì bệnh tuyến tụy, thông tin khác là vì bị đột quỵ và tang lễ sẽ hỏa thiêu. Thật hư ra sao vậy cả nhà? Vân Quang Long là bạn diễn trước kia của chị Cẩm Ly của Hà Phương. Ôi , ông trời ơi! Chuyện gì đang xảy ra trên thế giới của chúng con trong năm nay thế? Thành thật chia buồn!”.

ha-phuong-2

Nữ ca sĩ cũng như mọi người, vô cùng đau lòng vì sự ra đi của Vân Quang Long. Bên cạnh đó, cô còn ngỏ ý muốn hỗ trợ gia đình đàn anh chuyện đưa về Việt Nam. Cụ thể, một tài khoản Facebook để lại bình luận: “Chị Hà Phương ơi giúp anh Long được đưa về Việt Nam theo di nguyện của anh Long. Rất mong chị giúp đỡ”. Trả lời, em gái Cẩm Ly nói: “Hỏi người nhà Long đi. Nếu liên hệ đem Long về Việt Nam được thì chị sẽ hỗ trợ chi phí đó”.

ha-phuong-3

Đây không phải lần đầu tiên Hà Phương có những hành động thiết thực với những đồng nghiệp không may qua đời. Trước đó, khi nghệ sĩ Anh Vũ mất tại Mỹ, cô cũng đứng ra lo liệu chi phí để đàn anh được về nước mai táng. Vừa qua, Hà Phương cùng chồng bỏ ra số tiền 50 nghìn USD vào quỹ của danh hài Chí Tài sau khi ông ra đi.

ha-phuong-4

Hà Phương và chồng là tỷ phú Chín Chu là người Việt giàu nhất thế giới. Khối tài sản của họ lên đến hơn 1,5 tỷ USD (gần 35 nghìn tỷ đồng). Cuộc sống của họ ở nước Mỹ khiến nhiều người trầm trồ. Vợ chồng em gái Cẩm Ly thường xuyên làm thiện nguyện. Thời điểm dịch bệnh chưa hoành hành, Hà Phương rất hay về nước tham gia từ thiện.

 

Tin nóng trưa 31/12: Xuân Bắc bàng hoàng nhận tin dữ, Hứa Minh Đạt đau đớn báo tang sự

(Techz.vn) – Tin nóng nhất trưa 31/12: Hứa Minh Đạt đau đớn báo tang sự, con trai Hoài Linh nói một câu đầy chua xót; NSƯT Xuân Bắc bàng hoàng, MC Phan Anh thắt tim nhận tin tang gia từ đồng nghiệp.