Đời sống

Tin nóng 31/12: Em gái Cẩm Ly bàng hoàng nhận tin tang sự, mẹ Vân Quang Long bị ‘ném đá’

Tin nóng 31/12: Em gái Cẩm Ly bàng hoàng nhận tin tang sự, mẹ Vân Quang Long bị ‘ném đá’

CĐM tranh cãi khi cát-xê Sơn Tùng M-TP được tiết lộ, Mỹ Tâm chỉ bằng 1/10 đàn em

Theo một video lan truyền trên mạng xã hội, Sơn Tùng chính là nam ca sĩ sở hữu tiền cát-xê lớn nhất showbiz với mức giá trên 1 show rơi vào 1,5 tỷ đồng. Người giữ vị trí thứ 2 không ai khác là nam rapper đình đám Binz với cát-xê là 500 triệu đồng. Thế nhưng, Mỹ Tâm dù vô cùng nổi tiếng và hoạt động nghệ thuật lâu năm hơn Sơn Tùng M-TP nhưng giá cát-xê cũng khá chênh lệch khi thu về 150 triệu đồng/show, chưa bằng 1/10 so với đàn em.

Xem chi tiết tại đây

son-tung-5_31122020111452

Vợ Vân Quang Long ôm con gái khóc ngất, kể những điềm gở trước khi chồng qua đời

Ngày 31/12, một kênh YouTube đã chia sẻ đoạn phỏng vấn với vợ của Vân Quang Long. Xuất hiện trong clip, cô không giấu nổi cảm xúc, ôm con gái khóc nấc vì thương nhớ chồng. Chia sẻ với mọi người, chị Linh Lan cho biết, từ khi biết tin chồng mất đến nay mình vẫn chưa được nhìn mặt dù chỉ là qua màn hình điện thoại.

Xem chi tiết tại đây

vo-van-quang-long-2

Em gái Cẩm Ly sốc nặng, xót xa kêu trời khi tiếp tục nhận tin tang sự

Ngày 31/12, em gái Cẩm Ly đăng tải dòng trạng thái: “Chào cả nhà! Mấy bữa nay Hà Phương đi chơi trượt tuyết cùng gia đình và đang trên đường bay về New York thì bỗng nghe thông tin ca sĩ VÂN QUANG LONG vừa mất. Nhiều thông tin cho biết VQL mất là vì bệnh tuyến tụy, thông tin khác là vì bị đột quỵ và tang lễ sẽ hỏa thiêu . Thật hư ra sao vậy cả nhà? Vân Quang Long là bạn diễn trước kia của chị Cẩm Ly của Hà Phương. Ôi, ông trời ơi! Chuyện gì đang xảy ra trên thế giới của chúng con trong năm nay thế?c Thành thật chia buồn”.

Xem chi tiết tại đây

Em-gai-cam-ly-xot-xa-khi-tiep-tuc-nhan-tin-tang-su-1

Người Việt giàu nhất thế giới quyết định hỗ trợ gia đình Vân Quang Long với một điều kiện

Vân Quang Long bất ngờ qua đời ở tuổi 41 hôm 29/12. Theo thông tin từ gia đình, nam ca sĩ ra đi khi đang ăn cơm cùng người thân ở Mỹ. Thông tin này khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, đau xót. Vân Quang Long đã 1 năm không được về nước gặp vợ con vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Nguyện vọng của gia đình là đưa anh về để nhìn mặt lần cuối và mai táng. Tuy nhiên, điều này sẽ không dễ dàng vì còn nhiều thủ tục và tốn khá nhiều kinh phí.

Xem chi tiết tại đây

van-quang-long-7

Mẹ Vân Quang Long bị ‘ném đá’ vì thái độ vô cảm sau khi con trai qua đời, CĐM tranh cãi gay gắt

Hôm 29/12, ca sĩ Vân Quang Long ra đi sau cơn đột quỵ ở nhà người thân. Cộng đồng mạng đang rất quan tâm những tin tức liên quan đến cố nghệ sĩ. Gia đình của anh trong lúc tang gia bối rối vẫn cố giữ bình tĩnh để cập nhật tình hình cho mọi người.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 31/12: Xuân Bắc bàng hoàng nhận tin dữ, Hứa Minh Đạt đau đớn báo tang sự

(Techz.vn) – Tin nóng nhất trưa 31/12: Hứa Minh Đạt đau đớn báo tang sự, con trai Hoài Linh nói một câu đầy chua xót; NSƯT Xuân Bắc bàng hoàng, MC Phan Anh thắt tim nhận tin tang gia từ đồng nghiệp.