Giải trí

Việt Hương khóc nấc tiết lộ mẩu giấy cuối cùng Phi Nhung gửi, di nguyện của cố ca sĩ nghe mà xót xa

Việt Hương khóc nấc tiết lộ mẩu giấy cuối cùng Phi Nhung gửi, di nguyện của cố ca sĩ nghe mà xót xa

Ngày 13/10, tang lễ của Phi Nhung đã được gia đình tổ chức tại chùa Huệ Quang ở Mỹ. Đông đảo bạn bè, khán giả đã đến đưa tiễn nữ ca sĩ chặng đường cuối cùng. Tai đây, những màn phát biểu của các nghệ sĩ khiến mọi người không khỏi xúc động. Trong số đó, chia sẻ của Việt Hương mang đến không khí lắng đọng.

viet-huong-1

Là người ở bên cạnh Phi Nhung trong giai đoạn cuối đời, Việt Hương đã chứng kiến rất nhiều chuyện. Nữ danh hài tiết lộ, hôm 7/9, Phi Nhung được đặt máy ghép mô. Trước đó 1 ngày nữ ca sĩ đã tỉnh lại và viết vào một tờ giấy, nhờ bác sĩ chuyển cho người nhà. Trong đó ghi món ăn mà cô đang thèm.

“Phi Nhung có viết vào giấy là Phi Nhung muốn ăn một món làm Việt Hương khóc quá trời. Đó là Phi Nhung muốn ăn khoai lang. Một ngôi sao hạng A rất nổi tiếng. Tôi cứ hỏi bác sĩ: "Bác sĩ ơi, Phi Nhung muốn ăn cái gì. Muốn ăn yến hay ăn cái gì em đều nấu mang vào được". Bác sĩ nói đâu có ăn được đâu Hương nhưng Phi Nhung lại muốn ăn món đó. Phi Nhung muốn ăn khoai lang vào ngày 6/9, rất nhiều rất nhiều”, Việt Hương vừa nói vừa khóc.

viet-huong-2

Việt Hương tâm sự, thời gian Phi Nhung nằm viện có rất nhiều người nhắn tin cho cô thăm hỏi. Tuy nhiên vì công việc quá nhiều, lại trong lúc nhạy cảm nên cô không chia sẻ gì nhiều. Bản thân nữ danh hài đã gắng gượng để không khóc nhưng giờ đây đã bàn giao xong tro cốt cho con gái Phi Nhung, cô vỡ òa cảm xúc.

viet-huong-4

Không chỉ vậy, MC của tang lễ còn tiết lộ, Phi Nhung trước khi qau đời ước mơ xây được một ngôi trường dạy Việt ngữ ở Mỹ. Đây sẽ là nơi để các em có gốc Việt Nam được học tiếng mẹ đẻ. Đáng tiếc là chưa kịp thực hiện thì nữ ca sĩ đã đột ngột qua đời. Giờ đây gia đình quyết định sẽ dùng tiền phúng điếu để thực hiện điều này.

 

Thúy Nga sửng sốt trước hiện tượng kỳ lạ trong đám tang Phi Nhung, nghẹn ngào đưa tiễn đồng nghiệp

(Techz.vn) – Sau khi tham dự tang lễ của Phi Nhung, Thúy Nga chia sẻ loạt hình ảnh gây chú ý. Nữ danh hài còn cho biết ngày hôm nay đã xuất hiện hiện tượng rất kỳ lạ.