Giải trí

Phía Phi Nhung tung bằng chứng phơi bày sự thật chuyện bố Hồ Văn Cường tố cáo chưa nhận được tiền

Phía Phi Nhung tung bằng chứng phơi bày sự thật chuyện bố Hồ Văn Cường tố cáo chưa nhận được tiền

Drama tiền nong giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường đến nay vẫn là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Dù tiền đã được bàn giao lại nhưng dư luận vẫn dò xét cố ca sĩ, cho rằng cô và ekip không rõ ràng tiền bạc với con nuôi. Một số người lại chỉ trích Hồ Văn Cường vì thái độ của cậu bé, hàng loạt lời chỉ trích nam ca sĩ vô ơn, “ăn cháo đá bát” xuất hiện trên mạng xã hội.

Điều đáng nói, ngay cả những người thân cận Phi Nhung cũng lần lượt đăng bài tỏ thái độ không hài lòng với Hồ Văn Cường. Họ bức xúc khi cậu bé chỉ im lặng, mặc cho mẹ nuôi bị oan ức, qua đời vẫn không được để yên.

phi-nhung-3

Ồn ào ngày càng nóng khi vừa qua xuất hiện đoạn ghi âm được cho là của bố Hồ Văn Cường – ông Hồ Văn Mười chia sẻ với người thân quen. Trong đó, ông Mười cho biết gia đình họ chưa nhận được tiền, sổ tiết kiệm cũng chỉ là để chụp cho công chúng xem. Dĩ nhiên clip này nhanh chóng gây bão khắp nơi, một lần nữa khiến mọi người quay sang công kích phía Phi Nhung.

phi-nhung-ho-van-cuong-4

Sau khi chuyện xảy ra, quản lý cũ của Phi Nhung đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, anh tức giận gọi đây là hành vi truyền thông bẩn, lợi dụng để câu views. Phía ekip của cố ca sĩ vốn cũng đã lường trước chuyện này nên đã tìm mọi cách hạn chế các phát sinh.

Về đoạn clip, quản lý cũ nói ngắn gọn: “Sai lầm của quý ông là muốn nằm ở gầm giường nhưng lại không được vào nhà nên k hiểu hết ngóc kẹt hiểu chưa?”.

phi-nhung-ho-van-cuong-1 phi-nhung-ho-van-cuong-2

Cùng với đó, người này đính thêm 2 clip để “rộng đường dư luận”. Clip 1 là phản ứng của mẹ Hồ Văn Cường khi nghe được ghi âm cho rằng mình chỉ chụp hình lấy lệ, không có tiền trong sổ tiết kiệm. Chị Thu khẳng định mình đã cầm được tiền trong tay. Clip 2 là khi Hồ Văn Cường đi mở tài khoản riêng, đứng tên mình.

“Cháu muốn dùng vào việc gì thì tùy cháu, nếu không giúp ích gì được cho xã hội thì đừng làm loạn xã hội mà đi dựng trứng ăn ngang nói ngược tung đại một đoạn nói chuyện của 2 người lạ mặt nào đó rồi kêu là cha Hồ Văn Cường nói nhé!”, quản lý cũ nói.

phi-nhung-ho-van-cuong-3 

Riêng chuyện gia đình Hồ Văn Cường rời khỏi nhà Phi Nhung, người cộng sự này cho biết, khi còn sống cố ca sĩ từng nói họ muốn đi hay ở dèu được. Ekip giờ đây chỉ có thể giải quyết trên phương diện người quản lý, riêng vấn đề gia đình họ không can thiệp hay quyết định được vì: “Đó không phải nhà của chúng tôi”.

 

Danh ca Giao Linh tiết lộ điềm gở trước khi Phi Nhung qua đời, ‘lạnh người’ nhớ lại tin nhắn kỳ lạ

(Techz.vn) – Trong đám tang của Phi Nhung tại Mỹ, danh ca Giao Linh đã có những chia sẻ xúc động về người đồng nghiệp trẻ tuổi. Đặc biệt, bà còn tiết lộ điềm gở trước khi giọng ca “Bông điên điển” ra đi.