Giải trí

Mạnh Quỳnh hé lộ câu nói đau lòng của Phi Nhung trước khi mất, tuyên bố cô ra đi không phải vì Covid

Mạnh Quỳnh hé lộ câu nói đau lòng của Phi Nhung trước khi mất, tuyên bố cô ra đi không phải vì Covid

Tang lễ của Phi Nhung đã chính thức diễn ra vào rạng sáng 13/10 (theo giờ Việt Nam) tại Mỹ. Rất nhiều đồng nghiệp đã đến đưa tiễn cô về nơi an nghỉ cuối cùng. Ai nấy đều không khỏi xúc động, nức nở trong cuộc gặp cuối cùng với Phi Nhung. Cho đến bây giờ, đã 2 tuần trôi qua nhưng mọi người vẫn chưa thể chấp nhận sự thật này.

Để có mặt trong lễ tang Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đã vội đáp chuyến bay đến California. Nam ca sĩ có bài phát biểu khá dài về người bạn quá cố khiến mọi người đều không kìm được nước mắt. Mạnh Quỳnh cho biết, đến tận bây giờ mình vẫn không thể tin nổi lại phải đứng đây để tưởng niệm Phi Nhung – người có vị trí vô cùng lớn với cuộc đời anh.

phi-nhung-8

Với giọng ca “Vợ tôi”, Phi Nhung là người nghệ sĩ chuẩn mực nhất mà anh biết, luôn hăng say cống hiến cho nghệ thuật. Nữ ca sĩ dường như sinh ra đã dành cho công chúng, sống vì mọi n gười mà chẳng bao giờ màng đến bản thân. Cô xem việc hi sinh cho người khác là niềm vui.

“Mọi người có thể thấy trên tay Phi Nhung không bao giờ đeo nhẫn hột xoàn, dây chuyền hay hàng hiệu. Nếu những ai nói hay suy nghĩ Phi Nhung làm điều gì đó trục lợi cho bản thân thì hãy vào chùa hay nhà thờ để sám hối”, Mạnh Quỳnh chia sẻ.

phi-nhung-9

Dù cả hai không ở gần hay gặp gỡ nhiều nhưng thường xuyên trò chuyện qua tin nhắn, nhất là những lúc cô stress. Trước khi qua đời Phi Nhung gặp ồn ào lớn nhất sự nghiệp. Không lâu sau thì nhiễm bệnh. Mạnh Quỳnh cho biết anh đã ngỏ ý muốn lên tiếng cho bạn nhưng Phi Nhung ngăn cản, cô nói: “Ông ơi, thôi, bao năm nay ông là người tốt rồi. Bây giờ cho dù ông có ra nói tốt cách mấy thì người ta cũng bẻ thành xấu được. Bản thân tôi đã nằm trên cái chảo dầu rồi nên người ta muốn chiên, xào, nấu gì thì người ta làm, còn ông thì hãy giữ hạnh phúc gia đình của ông đi”.

Cũng vì chuyện này mà Phi Nhung suy sụp, mệt mỏi rất nhiều. Mạnh Quỳnh nói: “Nhung năm nay chỉ mới 51 tuổi, bao nhiêu hoài bão Nhung nói với Quỳnh nhưng Nhung chưa làm được. Với bản thân Mạnh Quỳnh, sự ra đi của Phi Nhung không phải ra đi vì Covid-19 mà ra đi vì lòng người”.

phi-nhung-10

Mạnh Quỳnh tiết lộ anh từng có ý định giã từ sân khấu sau liveshow 20 năm ca hát. Thế nhưng Phi Nhung cản lại, cô muốn anh hát đến già cùng mình. Nữ ca sĩ hứa sau này Mạnh Quỳnh già, mình sẽ đẩy xe lăn đưa bạn đi hát.   

Từ khi Phi Nhung ra đi, Mạnh Quỳnh ngày nào cũng khóc. Anh tự trách bản thân đã không bảo vệ được người bạn này. Nói với Wendy Phạm, nam ca sĩ nghẹn ngào: “Chú Quỳnh chia buồn với gia đình Wendy, chú vô dụng vì đã không che chở, bao bọc cho mẹ con”.

Tiết lộ thêm về Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cho biết anh từng khuyên bạn trở về Mỹ nhưng cô nhất quyết ở lại Việt Nam làm từ thiện. Cả hai đã lên kế hoạch cùng nhau biểu diễn trong một liveshow ở Mỹ. Khi đó giọng ca “Bông điên điển” còn gửi ảnh tập thể dục và nhắn bạn yên tâm: “Tôi sẽ bảo vệ ông, ông đừng có sợ”. Ấy vậy mà giờ đây Mạnh Quỳnh lại là người đứng đây để tưởng nhớ, đưa tiễn Phi Nhung, điều đó khiến anh vô cùng xót xa.

 

Danh ca Giao Linh tiết lộ điềm gở trước khi Phi Nhung qua đời, ‘lạnh người’ nhớ lại tin nhắn kỳ lạ

(Techz.vn) – Trong đám tang của Phi Nhung tại Mỹ, danh ca Giao Linh đã có những chia sẻ xúc động về người đồng nghiệp trẻ tuổi. Đặc biệt, bà còn tiết lộ điềm gở trước khi giọng ca “Bông điên điển” ra đi.