Giải trí

Hồ Văn Cường vừa nhận tiền rời đi, quản lý Phi Nhung liền bóng gió, động thái đáng ngờ gây xôn xao

Hồ Văn Cường vừa nhận tiền rời đi, quản lý Phi Nhung liền bóng gió, động thái đáng ngờ gây xôn xao

Sau hàng loạt ồn ào, chiều 11/10, công ty của Phi Nhung đã chính thức trao trả toàn bộ tiền cho Hồ Văn Cường. Hai bên cũng thống nhất chấm dứt hợp tác, nam ca sĩ cùng gia đình sẽ chuyển ra khỏi nhà cố ca sĩ. Ngoài tiền cát xê, quản lý còn trao thêm 500 triệu đồng cho Hồ Văn Cường như lời Phi Nhung đã hứa trước đó.

phi-nhung-ho-van-cuong-1

Những tưởng ồn ào từ đây sẽ khép lại, nhưng không, một cuộc tranh cãi mới lại nổi lên. Dư luận giờ đây chia làm hai phe, một bên bênh vực Phi Nhung, cho rằng Hồ Văn Cường bạc bẽo, vô ơn; bên còn lại thì bảo vệ nam ca sĩ, lên án người lớn hùa vào “bắt nạt” cậu bé 18 tuổi.

Đáng chú ý, sau khi bàn giao tiền cho Hồ Văn Cường và gia đình, quản lý Diễm Phạm lại có chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cô đăng hình chụp cùng Phi Nhung và viết: “Giải quyết xong mọi việc theo đúng cái tình. Mình có thể không thắng nhưng thua thắng giờ không còn quan trọng nữa. Quan trọng hơn là sống và làm theo cái tâm, đúng cách của bạn vẫn làm. Mỉm cười. Đi chơi nha”.

phi-nhung-1

Cư dân mạng lập tức bàn tán, phỏng đoán thái độ của Diễm Phạm. Không ít người tin rằng quản lý này không hài lòng với cách đối nhân xử thế của Hồ Văn Cường trước và sau khi Phi Nhung qua đời. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn là không lâu sau khi đăng tải, bài viết của người quản lý bỗng dưng “bay màu”, không còn xuất hiện ở chế độ công khai. Có vẻ như cô cũng sợ dư luận suy đoán nhiều dẫn đến hệ lụy không hay.

phi-nhung-ho-van-cuong-3

Trước đó, quản lý Phi Nhung cho biết, sau khi trao trả toàn bộ tiền cho Hồ Văn Cường, những vấn đề sau đó họ sẽ không còn liên quan. Ở một diễn biến khác, dư luận đang xôn xao không ngừng khi hàng loạt người nổi tiếng có động thái mỉa mai con nuôi Phi Nhung vì màn ra đi đầy ồn ào này. Đa số các đồng nghiệp, người trong ngành giải trí đều bảo vệ cố ca sĩ và lên án cách hành xử của gia đình Hồ Văn Cường.

 

Hồ Văn Cường vừa nhận tiền, cộng sự của Phi Nhung liền vạch trần con người thật, tiết lộ loạt bí mật

(Techz.vn) – Sau khi Hồ Văn Cường nhận lại toàn bộ số tiền, quản lý cũ của Phi Nhung đã có bài đăng khiến dư luận dậy sóng. Đáng chú ý, người này vẫn tỏ thái độ gay gắt với con nuôi nữ ca sĩ, cho rằng đối phương là người không hề đơn giản.