Giải trí

Hồ Văn Cường vừa nhận tiền, cộng sự của Phi Nhung liền vạch trần con người thật, tiết lộ loạt bí mật

Hồ Văn Cường vừa nhận tiền, cộng sự của Phi Nhung liền vạch trần con người thật, tiết lộ loạt bí mật

Sau thời gian dài tranh cãi, cuối cùng chiều 11/10 phía công ty của Phi Nhung cũng đã bàn giao lại toàn bộ tiền bạc cho Hồ Văn Cường và gia đình. Ngoài cát xê trong 5 năm qua, quản lý còn trao thêm 500 triệu đồng cố ca sĩ từng hứa sẽ tặng cho con nuôi khi tách ra riêng. Về phần số tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids vẫn được gửi tiết kiệm và do mẹ của Hồ Văn Cường giữ bấy lâu.

phi-nhung-ho-van-cuong-1

Dù vậy những ồn ào vẫn chưa thực sự chấm dứt. Đáng chú ý phải kể đến bài đăng của quản lý cũ Phi Nhung. Người này vẫn dùng giọng điệu chỉ trích, bày tỏ sự không hài lòng với cách hành xử của Hồ Văn Cường trong thời gian qua. Theo anh, Phi Nhung là người đã nâng đỡ, ra sức bảo vệ con nuôi. Thế nhưng đổi lại đối phương lại luôn toan tính, dị nghị cô.

Thời điểm lộ tin nhắn Hồ Văn Cường nói xấu mẹ nuôi, ồn ào tiền nong cũng rộ lên, chính Phi Nhung đã nhờ anh vào cuộc giúp đỡ. Khi đó quản lý cũ nói với nam ca sĩ: “Nỗi oan của mẹ con 1 năm, 2 năm, 3 năm, 5 năm hay 10 năm vẫn có thể giải được, nhưng cái tội bất hiếu của con là kêu mẹ bằng quỷ thì không bao giờ giải được”.

ho-van-cuong-6

Không chỉ Phi Nhung mà mọi người đều đã cố gắng mang lại cơ hội sửa đổi cho Hồ Văn Cường: “Chú và mọi người đã cố dành cho con rất nhiều cơ hội, sẵn sàng ngồi 6 tiếng đồng hồ để phân tích cho con chỉ để nói 1 câu duy nhất mà con vẫn không làm được. Tại sao?  Ở nhà con đâu có như thế? Ngoài đời con đâu có như vậy? Lanh lẹ đối đáp và thậm chí là rất khôn lanh về mặt đối đáp trả treo. Điều này chắc chú không nói oan cho con chứ?”.

Không chỉ vậy, quản lý cũ còn ẩn ý về việc gia đình Hồ Văn Cường vốn không êm ấm. Hiểu rõ điều này, cũng là đáp ứng nguyện vọng của mẹ nam ca sĩ nên Phi Nhung và ekip mới chỉ cách gửi tiết kiệm tiền thưởng.

quan-ly-phi-nhung-1 quan-ly-phi-nhung-2

“Con đừng để chú phải nói rõ nỗi khổ của mẹ ruột con. Con thừa biết khi nhận được tiền giải thưởng, nếu xài liền thì cha con sẽ làm gì, chị ruột con sẽ làm gì đúng không? Bởi thế nên mẹ ruột con mới nhờ gia đình cất giùm đi, đợi đến khi cần thiết hẵng lấy. Toàn bộ những sự việc trên con biết hết, mà con nỡ lòng nào? Thậm chí 1 câu nói cũng không làm được?”, quản lý cũ chất vấn.

Cuối bài đăng, người này còn ẩn ý việc Hồ Văn Cường không hề đơn giản như bấy lâu thể hiện: “Đằng sau những hình hài dễ thương khờ khạo ấy là cả 1 toan tính và ôm trọn những nỗi niềm của những người trong cuộc”.

ho-van-cuong-4

Hiện bài đăng này đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Một lần nữa dư luận dấy lên nghi ngờ con người của Hồ Văn Cường. Nhiều người thẳng thắn không hài lòng với cách xử sự của nam ca sĩ với mẹ nuôi. Trong khi đó, cả Hồ Văn Cường lẫn phía công ty Phi Nhung đều mong khép lại sự việc ồn ào này ở đây.

 

Mẹ Hồ Văn Cường bất ngờ nhắc đến Phi Nhung, cầu xin khán giả 1 chuyện sau khi nhận lại toàn bộ tiền

(Techz.vn) – Như vậy, phía Phi Nhung cuối cùng cũng đã trao lại toàn bộ cát xê lẫn tiền thưởng cho gia đình Hồ Văn Cường. Mẹ của nam ca sĩ sau đó đã có những chia sẻ đầu tiên.