Giải trí

Mẹ Hồ Văn Cường bất ngờ nhắc đến Phi Nhung, cầu xin khán giả 1 chuyện sau khi nhận lại toàn bộ tiền

Mẹ Hồ Văn Cường bất ngờ nhắc đến Phi Nhung, cầu xin khán giả 1 chuyện sau khi nhận lại toàn bộ tiền

Chiều 11/10, thông tin gia đình Hồ Văn Cường nhận lại toàn bộ tiền trong 5 năm qua trở thành tâm điểm chú ý. Sau nhiều tranh cãi, công ty của Phi Nhung đã quyết định trao lại cát xê để giải quyết hết những ồn ào. Được biết, công ty đã trao hết tiền giữ giúp Hồ Văn Cường, cộng thêm 500 triệu mà Phi Nhung hứa sẽ cho con nuôi khi “ra riêng”. Về tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids 2016 vốn nằm trong sổ tiết kiệm do chính mẹ nam ca sĩ giữ.

phi-nhung-ho-van-cuong-1

Công khai xong xuôi mọi chuyện, hình ảnh về buổi trả tiền này cũng được chia sẻ lên mạng xã hội. Một clip quay lại phát ngôn của mẹ Hồ Văn Cường khiến cộng đồng mạng càng thêm chú ý. Trong đó bà Thu cầm quyển sổ tiết kiệm trên tay, năn nỉ dư luận hãy để mọi chuyện chấm dứt, đừng bàn tán thêm.

“Tôi để ở đây chứ cũng không có mất mát gì, mọi người đừng phạm gì đến chuyện gia đình tôi. Đừng nói gì chị tôi nữa. Chị tôi mất rồi, để chị tôi yên”, mẹ Hồ Văn Cường nói.

phi-nhung-ho-van-cuong-3

Trước đó, khi Trang Trần đến tận nhà livestream gặng hỏi, mẹ Hồ Văn Cường cũng đã khẳng định không nhờ ai lên tiếng đòi tiền hộ. Bà mong muốn dư luận không nhắc đến Phi Nhung để người đã khuất được yên nghỉ.

Trong khi đó, phía công ty Phi Nhung cho biết đã giải quyết xong xuôi mọi việc về tiền nong. Cùng với đó, từ nay Hồ Văn Cường cũng sẽ ra riêng, những vấn đề phát sinh sẽ không còn liên quan đến công ty. Được biết gia đình nam ca sĩ sẽ chuyển ra ngoài, không còn sống tại nhà cố ca sĩ. Đây cũng là nguyện vọng của giọng ca trẻ.

phi-nhung-ho-van-cuong-2

Ít phút sau khi công ty thông báo, Hồ Văn Cường cũng chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện này. Cậu bé gửi lời xin lỗi đến mọi người vì bản thân im lặng mà gây nên những hiểu nhầm. Bên cạnh đó, con nuôi Phi Nhung còn khẳng định bản thân không bao giờ quên công ơn dạy dỗ, chăm sóc của người mẹ đã khuất, chỉ là không biết cách thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội.

 

Hồ Văn Cường công bố sự thật, rời khỏi công ty Phi Nhung, nhắn gửi bất ngờ đến bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) – Sau thời gian im ắng, cuối cùng Hồ Văn Cường cũng đã lên tiếng. Lần này con nuôi Phi Nhung thẳng thắn chia sẻ về những ồn ào xảy ra trong thời gian qua.