Giải trí

Luật sư lên tiếng về ồn ào tiền nong của mẹ con Phi Nhung, Hồ Văn Cường có thể không được thừa kế

Luật sư lên tiếng về ồn ào tiền nong của mẹ con Phi Nhung, Hồ Văn Cường có thể không được thừa kế

Sau khi Phi Nhung qua đời, những ồn ào vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt. Thậm chí dù nữ ca sĩ ra đi vẫn không ngừng bị chỉ trích, mỉa mai chuyện tiền nong với Hồ Văn Cường. Cũng vì vậy mà nhiều người thân quen với giọng ca “Bông điên điển” tỏ ra bức xúc, không ngại chỉ trích cậu con nuôi đã khiến mẹ mang hàm oan, đã mất vẫn không được yên.

ho-van-cuong-5

Câu hỏi được nhắc đến nhiều nhất lúc này là tiền thưởng, cát xê của Hồ Văn Cường sẽ được giải quyết như thế nào? Để trả lời chuyện này, luật sư Ngô Việt Bắc – Trưởng văn phòng Luật sư Sài Gòn Tây Nguyên – Đoàn luật sư TP HCM đã trao đổi với báo Thanh Niên. Ông cho rằng cần xác minh rõ khoản tiền mà Phi Nhung hoặc quản lý đang giữ của Hồ Văn Cường. Đây không phải di sản của cố ca sĩ mà là tài sản thuộc quyền sở hữu của cậu con nuôi. Vì vậy cần xem xét lại chứng từ để gửi lại cho Hồ Văn Cường.

“Số tiền này không phải là tài sản của Phi Nhung nên không ảnh hưởng đến tài sản thừa kế”, vị luật sư khẳng định với phóng viên.

ho-van-cuong-4

Luật sư Bắc cho biết, pháp luật đã nêu rõ, nếu người đại diện công ty theo pháp luật mất thì những người còn lại trong công ty sẽ thay thế vai trò, tiếp tục thực hiện quyền và nghĩa vụ liên quan hợp đồng trước đó. Vì vậy Hồ Văn Cường sẽ nhận được tiền cát xê từ phía công ty quản lý.

ho-van-cuong-6

Nói thêm về chuyện thừa kế của Hồ Văn Cường. Cậu bé là con nuôi của Phi Nhung nhưng để được thừa hưởng tài sản cố ca sĩ để lại thì lại là chuyện khác. Điều đó phụ thuộc vào giấy tờ, phải xác định xem Hồ Văn Cường có phải là con nuôi theo quy định của pháp luật hay không? Nếu đúng, giọng ca trẻ này sẽ thuộc hàng thừa kế thứ nhất (trong trường hợp không có di chúc, theo quy định của Bộ luật dân sự). Tuy nhiên, nếu chỉ là con nuôi trên danh nghĩa thì Hồ Văn Cường sẽ không có quyền thừa kế tài sản của Phi Nhung.

 

Bầu show đình đám tuyên bố cắt đứt với Hồ Văn Cường, hé lộ sự thật về cát xê của con nuôi Phi Nhung

(Techz.vn) – Sau khi vụ việc của Hồ Văn Cường và Phi Nhung ầm ĩ trở lại, một bầu show nổi tiếng đã lên tiếng nói rõ quan điểm của mình. Anh cũng tiết lộ thêm về cát xê của giọng ca trẻ.