Giải trí

Quản lý Phi Nhung ‘vỗ mặt’ Trang Trần, nói rõ về chuyện di nguyện của cố ca sĩ sắp được công bố

Quản lý Phi Nhung ‘vỗ mặt’ Trang Trần, nói rõ về chuyện di nguyện của cố ca sĩ sắp được công bố

Sau khi Phi Nhung qua đời, những tin tức bên lề vẫn không ngừng gây bão trên mạng xã hội. Vụ ồn ào tiền nong với Hồ Văn Cường vừa được giải quyết thì mới đây lại rộ lên tin đồn ekip sắp sửa công bố di nguyện của cố ca sĩ. Thông tin này được Trang Trần chia sẻ trên trang cá nhân: “Di nguyện cuối cùng của chị mọi người cũng đã làm xong xuôi đêm qua, sẽ thông báo trong nay mai.  Mọi việc sẽ khép lại để 12/10 chị mỉm cười nơi đất Mỹ. Mong khán giả hãy cầu siêu cho chị trong những ngày này”.

ca-si-phi-nhung-1

Điều này dĩ nhiên khó tránh khỏi khiến dư luận bàn tán. Thậm chí nhiều người còn cho rằng di nguyện này có thể liên quan đến Hồ Văn Cường bởi trước đó Trang Trần từng tỏ thái độ gay gắt với con nuôi Phi Nhung. Cộng đồng mạng càng thêm mong chờ ngày thông tin mật được công bố.

Thế nhưng, trao đổi với Saostar, quản lý của Phi Nhung đã phủ nhận thông tin trên. Cô còn đặc biệt khuyến cáo công chúng chỉ nên nghe tin tức từ phía quản lý và gia đình cố ca sĩ. Chính phát ngôn thẳng thắn này khiến mọi người càng thêm bàn tán, cho rằng những đồng nghiệp thân thiết như Trang Trần nên hạn chế lên tiếng gây hoang mang.

ca-si-phi-nhung-5

Trước đó, trong thời gian Phi Nhung nằm viện và sau khi qua đời cũng xuất hiện rất nhiều thông tin gây nhiễu loạn. Sau mỗi lần như vậy, phía quản lý của giọng ca “Bông điên điển” lại phải lên tiếng đính chính, khẳng định chỉ có đại diện của Phi Nhung mới có tin chính xác.

ca-si-phi-nhung-2

Trong diễn biến khác, chiều 11/10, quản lý đã trao lại cho gia đình Hồ Văn Cường toàn bộ tiền cát xê trong 5 năm qua cùng 500 triệu Phi Nhung hứa cho con nuôi khi ra riêng. Không chỉ vậy, hai bên quyết định ngưng hợp tác, nam ca sĩ sẽ chính thức ra hoạt động riêng. Các tài khoản mạng xã hội của Hồ Văn Cường sẽ trả lại cho công ty. Nam ca sĩ cũng đăng bài gửi lời xin lỗi đến mọi người vì những lùm xùm thời gian qua.

 

Hồ Văn Cường vừa nhận tiền, cộng sự của Phi Nhung liền vạch trần con người thật, tiết lộ loạt bí mật

(Techz.vn) – Sau khi Hồ Văn Cường nhận lại toàn bộ số tiền, quản lý cũ của Phi Nhung đã có bài đăng khiến dư luận dậy sóng. Đáng chú ý, người này vẫn tỏ thái độ gay gắt với con nuôi nữ ca sĩ, cho rằng đối phương là người không hề đơn giản.