Giải trí

Long Nhật ra mặt giải oan cho Phi Nhung, ‘nắn gân’ Hồ Văn Cường giữa ồn ào bị tố ‘ăn cháo đá bát’

Long Nhật ra mặt giải oan cho Phi Nhung, ‘nắn gân’ Hồ Văn Cường giữa ồn ào bị tố ‘ăn cháo đá bát’

Xoay quanh ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường, nhiều người quen biết đã lần lượt lên tiếng bày tỏ quan điểm. Hầu như họ đều đứng về phía cố ca sĩ, lên án thái độ của Hồ Văn Cường. Ngày 11/10, Long Nhật cũng đã có động thái liên quan. Chia sẻ trên kênh YouTube, nam ca sĩ đăng tải video có tựa đề: "Long Nhật giải nỗi oan khuất Hồ Văn Cường cho Phi Nhung". Trong đó không ngừng bênh vực người đồng nghiệp quá cố, đồng thời “dạy dỗ” con nuôi của cô.

long-nhat-1

Theo Long Nhật, Hồ Văn Cường được tính là trưởng nam vì là cậu con nuôi lớn tuổi nhất. Dù là con nuôi hay con ruột đều phải làm tròn chữ hiếu. Mặc cho dư luận bàn tán, nam ca sĩ vẫn một mực tin vào con người của Phi Nhung. Đặc biệt đàn em còn có phần ưu ái Hồ Văn Cường nhiều hơn.

Nhớ lại trước đây, Phi Nhung còn từng năn nỉ bà chủ Trung tâm Thúy Nga để Hồ Văn Cường được diễn trong show ghi hình của Paris By Night. Người trong nghề đều hiểu nếu được xuất hiện trong show này sẽ rất dễ “phất” lên. Đó là thứ mà dù có bỏ 200 triệu hay bao nhiêu tiền cũng không thể nào mua được.

ho-van-cuong-4

Chẳng những vậy, mỗi lần đi lưu diễn, tiền ăn ở, máy bay đi lại đều do giọng ca “Bông điên điển” lo liệu cho các con nuôi. Họ được tạo cho nhiều cơ hội, lại được song ca với Phi Nhung. Đây chính là điều rất nhiều ca sĩ ao ước.

“Hồ Văn Cường cứ nghĩ đi, dẫu có hát hay, tài giỏi đến đâu mà không có bệ đỡ thì cũng khó lòng nổi tiếng”, Long Nhật nhắn nhủ với con nuôi Phi Nhung.

long-nhat-2

Là người đã có thời gian dài làm việc chung với Phi Nhung nên Long Nhật hiểu rất rõ con người của đàn em. Anh thấu hiểu nỗi vất vả khi cô chăm sóc cho đàn con nuôi. Bởi vậy nên khi nhìn dư luận chỉ trích nữ ca sĩ, Long Nhật không khỏi đau lòng: “Dựa vào đâu để các người chỉ trích Phi Nhung?”.

Sau khi video của Long Nhật lên sóng, dư luận lập tức bàn tán xôn xao. Nhiều người đồng tình với quan điểm của nam ca sĩ. Tạm chưa bàn đến chuyện tiền bạc, quả thật Phi Nhung chính là người đã chăm sóc, nâng đỡ Hồ Văn Cường cùng các con nuôi thời gian qua.

 

Hồ Văn Cường công bố sự thật, rời khỏi công ty Phi Nhung, nhắn gửi bất ngờ đến bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) – Sau thời gian im ắng, cuối cùng Hồ Văn Cường cũng đã lên tiếng. Lần này con nuôi Phi Nhung thẳng thắn chia sẻ về những ồn ào xảy ra trong thời gian qua.