Giải trí

Rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường được hứa tài trợ 4 năm đại học, mức học phí thuộc loại khủng

Rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường được hứa tài trợ 4 năm đại học, mức học phí thuộc loại khủng

Chiều 11/10, gia đình Hồ Văn Cường đã nhận lại toàn bộ cát xê trong 5 năm đi hát. Cùng với đó, quản lý còn trao thêm 500 triệu mà Phi Nhung từng hứa sẽ cho con nuôi khi ra riêng. Về phần số tiền 200 triệu quán quân Vietnam Idol Kids 2016, nó vốn đã được gửi tiết kiệm, do mẹ ruột Hồ Văn Cường giữ bấy lâu. Sau khi nhận đủ tiền, giọng ca trẻ sẽ rời khỏi công ty của Phi Nhung và chính thức hoạt động riêng.

phi-nhung-ho-van-cuong-2

Nhiều người lo ngại Hồ Văn Cường khi ra riêng sẽ đối diện rất nhiều khó khăn. Không chỉ riêng hoạt động nghệ thuật mà ngay cả cuộc sống đời thường cũng chẳng hề đơn giản. Gia đình nam ca sĩ sẽ phải tìm nhà mới, công việc mới, tự chi tiêu tiền sinh hoạt lẫn học phí sắp tới của Cường.

Hiểu điều này nên YouTuber mới đây đã lên tiếng, khẳng định sẽ đứng ra lo học phí cho Hồ Văn Cường nếu cậu bé rời khỏi nhà Phi Nhung. Người này tiết lộ, tổng mức học phí trường đại học mà nam ca sĩ chuẩn bị học là 35 triệu/học kỳ (250 triệu  cho 4 năm).

ho-van-cuong-1

YouTuber khẳng định sẽ không kêu gọi quyên góp hay gây quỹ từ bất cứ ai, chỉ bỏ tiền túi để lo học phí cho Hồ Văn Cường. Trong khi đó, một nữ YouTuber khác ngồi bên cạnh cũng đưa ra quan điểm, cổ vũ nam ca sĩ rời đi. Cô nàng này cho rằng Hồ Văn Cường không cần quá lo lắng về tiền bạc, bởi học phí đã có tài trợ, còn về tiền trang trải nếu cần bà Nguyễn Phương Hằng sẽ hỗ trợ 500 triệu đồng. Riêng nữ YouTuber sẽ dùng mối quan hệ của mình để quay MV, hỗ trợ nam ca sĩ trong nghệ thuật.

ho-van-cuong-4

Tuy nhiên, những lời hứa trên mạng này không được nhiều người tin tưởng. Bên cạnh đó, động cơ để 2 YouTuber này muốn đứng ra giúp đỡ Hồ Văn Cường cũng bị dư luận nghi ngờ. Hiện con nuôi Phi Nhung vẫn chưa có phản hồi chính thức nào liên quan đến những lời đề nghị tài trợ trên.

 

Hồ Văn Cường vừa nhận tiền rời đi, quản lý Phi Nhung liền bóng gió, động thái đáng ngờ gây xôn xao

(Techz.vn) – Dù Hồ Văn Cường đã nhận lại tiền nhưng những ồn ào vẫn chưa thể dừng lại. Bài đăng của quản lý Phi Nhung sau khi sự việc khép lại càng khiến dư luận thêm bàn tán.