Giải trí

Tiết lộ chỗ ở của gia đình Hồ Văn Cường sau khi nhận lại toàn bộ tiền, ‘dứt tình’ với phía Phi Nhung

Tiết lộ chỗ ở của gia đình Hồ Văn Cường sau khi nhận lại toàn bộ tiền, ‘dứt tình’ với phía Phi Nhung

Ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn là chủ đề được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. Chiều 11/10 vừa qua, gia đình nam ca sĩ đã làm việc với phía công ty và nhận lại toàn bộ tiền cát xê trong 5 năm, cùng 500 triệu đồng như Phi Nhung đã hứa từ trước. Cũng từ đây, hai bên thông báo sẽ chấm dứt hợp tác, giọng ca sinh năm 2003 chính thức ra hoạt động riêng lẻ.

phi-nhung-ho-van-cuong-1

Việc Hồ Văn Cường và gia đình rời khỏi công ty Phi Nhung khiến dư luận bàn tán không ngừng. Nhiều người tò mò, liệu nam ca sĩ có tiếp tục ở lại nhà của mẹ nuôi hay không? Đáp án đã xuất hiện trong video của Long Nhật, lên sóng ngay sau khi vụ bàn giao tiền bạc diễn ra.

Long Nhật tiết lộ, có nguồn tin thân cận đã cập nhật tình hình của Hồ Văn Cường và gia đình cho anh biết. Cũng trong chiều 11/10, con nuôi Phi Nhung đã bắt đầu tìm nhà để chuyển đi. Vốn dĩ cậu bé không muốn dọn khỏi nhà mẹ nuôi nhưng sự việc ầm ĩ này xảy ra, hai bên khó có thể tiếp tục nhìn mặt nhau được nữa nên đành phải rời đi.

long-nhat-1

“Nguồn tin thân cận cho tôi biết là, Hồ Văn Cường có gọi điện thoại và nhắn tin cho cô giáo mình trong buổi chiều 11/10, nhờ cô giáo tìm nhà giúp. Nghĩa là Hồ Văn Cường muốn rời đi. Tôi biết, sâu thẳm trong lòng Hồ Văn Cường muốn được ở lại nhà nhưng tiền bạc thanh toán xong rồi, không nhìn mặt nhau được nữa. Vấn đề là, tiền bạc thì xong nhưng tình nghĩa còn hay không”, Long Nhật chia sẻ.

ho-van-cuong-1

ho-van-cuong-2

Trước đây Hồ Văn Cường cùng mẹ ruột và một người cháu nhỏ sống tại nhà Phi Nhung. Bố của nam ca sĩ phụ việc tại quán chay và sống luôn ở đó để tiện trông coi. Hồi tháng 3/2021, giọng ca sinh năm 2003 cho biết mình đã nghĩ đến chuyện mua nhà ở riêng sau nhiều năm đi hát, Phi Nhung cũng rất ủng hộ chuyện này.

ho-van-cuong-3

“Tôi mơ ước mua được một ngôi nhà để cha mẹ, chị và các cháu đoàn tụ ở TP.HCM. Nhiều năm qua, chị tôi và các cháu ở quê, bố làm ở quán chay, còn tôi cùng mẹ ruột ở nhà với mẹ Phi Nhung. Nếu mua được một ngôi nhà, cả gia đình tôi sẽ gần gũi nhau hơn”, Hồ Văn Cường chia sẻ với Zing nhân dịp sinh nhật tuổi 18.

 

Hồ Văn Cường vừa nhận tiền rời đi, quản lý Phi Nhung liền bóng gió, động thái đáng ngờ gây xôn xao

(Techz.vn) – Dù Hồ Văn Cường đã nhận lại tiền nhưng những ồn ào vẫn chưa thể dừng lại. Bài đăng của quản lý Phi Nhung sau khi sự việc khép lại càng khiến dư luận thêm bàn tán.