Giải trí

Danh ca Giao Linh tiết lộ điềm gở trước khi Phi Nhung qua đời, ‘lạnh người’ nhớ lại tin nhắn kỳ lạ

Danh ca Giao Linh tiết lộ điềm gở trước khi Phi Nhung qua đời, ‘lạnh người’ nhớ lại tin nhắn kỳ lạ

Rạng snág 13/10 (theo giờ Việt Nam), lễ tang của Phi Nhung đã chính thức diễn ra tại chùa Huệ Quang (Mỹ). Để đưa tiễn nữ ca sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng, rất đông đồng nghiệp, khán giả có mặt. Ai nấy đều không kìm được xúc động khi có mặt trong buổi lễ đặc biệt này. Quản lý của Phi Nhung cũng đã vội vàng đáp chuyến bay gần nhất trong đêm để kịp đến Mỹ nói lời chào cô.

phi-nhung-1

Trước đó, vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương đã đích thân đưa tro cốt của Phi Nhung sang Mỹ. Tái ngộ Wendy Phạm – con ruột của nữ ca sĩ, họ ôm nhau bật khóc ngay tại sân bay. Theo gia đình chia sẻ, tất cả tiền phúng điếu trong tang lễ Phi Nhung sẽ được chuyển vào quỹ từ thiện của Wendy Phạm. Con gái cố nghệ sĩ muốn mở một trường học Việt ngữ tại tịnh xá Giác An.

phi-nhung-2

phi-nhung-3

phi-nhung-4

phi-nhung-5

Lại nói đến tang lễ Phi Nhung, rất nhiều nghệ sĩ hải ngoại có mặt. Điểm qua vài gương mặt quen thuộc có thể kể đến như Mạnh Quỳnh, Đan Nguyên, Bằng Kiều, Hồng Đào, Lê Quang, Trizzie Phương Trinh… Đáng chú ý, danh ca Giao Linh còn có tiết lộ bất ngờ về những chuyện kỳ lạ xảy ra trước khi Phi Nhung qua đời.

Sinh thời Phi Nhung nhận Giao Linh làm mẹ nuôi, có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Khi chồng bà qua đời, cô liên tục nhắn tin động viên. Thế nhưng một câu nói của cô khiến Giao Linh suy nghĩ mãi, cảm thấy như có điềm gở báo trước sự ra đi này.

phi-nhung-6

phi-nhung-7

“Phi Nhung là đứa con tôi rất thương yêu. Phi Nhung có nói với tôi và ông xã: 'Ba mẹ đi trước đi, vài ngày sau con đi' (đi từ Việt Nam sang Mỹ - pv). Sự ra đi của ông xã Giao Linh cách Phi Nhung một tuần, tôi không biết điềm gì. Những tin nhắn thương yêu dành cho Phi Nhung vẫn còn trong điện thoại của tôi, thật sự không còn nước mắt để khóc”, Giao Linh chia sẻ.

Nữ danh ca cho biết thêm, bà cùng Phi Nhung có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Thời điểm con nuôi gặp thị phi, “nữ hoàng sầu muộn” vô cùng lo lắng, thường xuyên an ủi cô. Nhưng giờ đây mọi chuyện đã gác lại phía sau, Giao Linh chỉ mong Phi Nhung ra đi thanh thản, có thể sớm siêu thoát.

 

Long Nhật khẳng định Phi Nhung qua đời không phải vì Covid-19, lý do thật sự khiến khán giả đau lòng

(Techz.vn) – Chia sẻ trên kênh YouTube, Long Nhật khẳng định Phi Nhung qua đời không phải vì Covid-19 bởi trước đó cô đã 2 lần có kết quả âm tính. Nam ca sĩ không khỏi xót xa khi nhớ đến sự ra đi của đàn em.