Giải trí

Duy Mạnh ‘vạch mặt’ kẻ thuê người đánh sập Facebook mình, ‘nóng mặt’ chất vấn Trấn Thành, Thủy Tiên?

Duy Mạnh ‘vạch mặt’ kẻ thuê người đánh sập Facebook mình, ‘nóng mặt’ chất vấn Trấn Thành, Thủy Tiên?

Cách đây vài ngày, Duy Mạnh bỗng dưng “biến mất” trên Facebook. Các tài khoản của nam ca sĩ đều “không cánh mà bay” chỉ sau một đêm. Điều này khiến cộng đồng mạng xôn xao, đồn đoán lý do. Nhiều người cho rằng anh đã vi phạm nguyên tắc cộng đồng nên bị khóa tài khoản. Tuy nhiên, cũng có ý kiến nghi ngờ liệu có phải nam ca sĩ bị đồng nghiệp “chơi khăm” vì loạt phát ngôn động chạm trước đó.

tran-thanh-duy-manh-2

Trong thời điểm showbiz tràn ngập scandal, Duy Mạnh trở thành nhân vật dám “ngược dòng” làng giải trí, thẳng thắn chê bai các đồng nghiệp. Từ chuyện từ thiện, sao kê, đến các vấn đề nhạy cảm khác nam ca sĩ đều không ngại nói thẳng. Dù lời lẽ Duy Mạnh sử dụng có phần thiếu chuẩn mực nhưng kỳ lạ là lại rất được lòng khán giả.

Đến tối 12/10, bất ngờ xuất hiện một fanpage mới có tích xanh với tên và hình đại diện Duy Mạnh . Đáng chú ý tài khoản này để lại bình luận dưới bài đăng gần nhất của Trấn Thành, ám chỉ việc chính đàn em đã thuê người khiến Facebook mình “bay màu”: “Trấn Thành. Mày thuê người đánh sập page của anh à?”.

tran-thanh-duy-manh-1

Không chỉ vậy, 'tài khoản mới' của nam ca sĩ cũng bình luận dưới fanpage của Thủy Tiên: "Thủy Tiên ơi nếu em có cay cú anh thì em đá thẳng mặt anh chứ em thuê bọn nó đánh sập page anh làm gì". Bên cạnh đó, tài khoản này còn bình luận trong fanpage của Đàm Vĩnh Hưng đầy mỉa mai.

tran-thanh-duy-manh-4

duy-manh

Dĩ nhiên là Trấn Thành lẫn Thủy Tiên không hề đáp trả, chỉ có cư dân mạng là háo hứng rủ nhau vào xem “kịch hay”. Chỉ sau 45 phút, bình luận của Duy Mạnh đã thu về hơn 800 lượt reaction. Sau đó vài phút, giọng ca “Kiếp đỏ đen” cũng đã có bài đăng đầu tiên trên mạng xã hội sau nhiều ngày vắng bóng. Anh bức xúc cho rằng các đồng nghiệp liên quan ồn ào từ thiện đã đánh sập trang cá nhân của mình.

“Thực sự là chú chỉ… vui mồm thôi. Thế mà bọn ăn chặn nó làm thật, đánh sập mất page chú nên chú dùng page mua của thằng bạn bên nước ngoài về dùng tạm vài bữa chờ lấy lại page cũ”, Duy Mạnh nói. Đính kèm đó là bài đăng trước đây anh giải thích lý do dám ra mặt chỉ trích các đồng nghiệp vì chuyện từ thiện.

tran-thanh-duy-manh-3

Hiện phía Trấn Thành, Thủy Tiên vẫn chưa có động thái nào trước câu hỏi thẳng của tài khoản được cho là của Duy Mạnh. Trong khi đó, dư luận nghi ngờ đây không phải là tài khoản do Duy Mạnh sử dụng. Lý do bởi tài khoản tích xanh này chỉ vừa được đổi tên cách đây không lâu, phong cách viết cũng không giống giọng ca gốc Hải Phòng. Nam ca sĩ chưa có phát ngôn chính thức nào về chuyện này.

 

Long Nhật khẳng định Phi Nhung qua đời không phải vì Covid-19, lý do thật sự khiến khán giả đau lòng

(Techz.vn) – Chia sẻ trên kênh YouTube, Long Nhật khẳng định Phi Nhung qua đời không phải vì Covid-19 bởi trước đó cô đã 2 lần có kết quả âm tính. Nam ca sĩ không khỏi xót xa khi nhớ đến sự ra đi của đàn em.