Giải trí

Thúy Nga sửng sốt trước hiện tượng kỳ lạ trong đám tang Phi Nhung, nghẹn ngào đưa tiễn đồng nghiệp

Thúy Nga sửng sốt trước hiện tượng kỳ lạ trong đám tang Phi Nhung, nghẹn ngào đưa tiễn đồng nghiệp

 

Ngày 13/10, tang lễ của Phi Nhung đã chính thức diễn ra tại chùa Huệ Quang (Santa Ana, California, Mỹ). Đông đảo khán giả, đồng nghiệp đã đến đưa tiễn nữ ca sĩ. Được biết gia đình đã đưa Phi Nhung đi dạo qua những địa điểm mà cô thường đến trước khi đến chùa làm lễ. Trước đó vợ chồng Việt Hương, Hoài Phương đã đích thân đưa tro cốt của cố nghệ sĩ về Mỹ, trao tận tay con gái ruột Wendy Phạm.

phi-nhung-1

Sau khi tham dự lễ tang Phi Nhung, Thúy Nga có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ danh hài tâm sự: “Hôm nay, có lẽ hương linh của ca sĩ Phi Nhung, pháp danh Tịnh Bình sẽ về nơi bình an của đất Phật. Cả một ngày dài từ sáng đến tối tôi chứng kiến buổi lễ do trung tâm Thúy Nga Paris By Night kết hợp cùng với Chùa Huệ Quang tổ chức rất quy mô, hoành tráng, trang trọng và hết sức ấm cúng”.

Thúy Nga xúc động khi nhìn đông đảo đồng nghiệp, khán giả đến thăm Phi Nhung lần cuối. Cô cảm nhận được rõ tình yêu thương mọi người dành cho giọng ca “Bông điên điển”.

thuy-nga-phi-nhung-1

Đáng chú ý, Thúy Nga kể lại hiện tượng kỳ lạ xảy ra trong buổi lễ hôm nay. Nữ danh hài viết: “Hôm nay có lẽ linh hồn của Phi Nhung sẽ vui và nhẹ nhàng bay lên.Sau buổi lễ đốt đèn cầu nguyện Nga và một số người phát hiện trên bầu Trời hôm nay xuất hiện duy nhất một ngôi sao lung linh tỏa sáng lạ kì…Thuý Nga có ghi lại duy nhất khoảnh khắc này…cả nhà xem nhé!!!”.

Trong clip Thúy Nga đính kèm, giữa bầu trời đen như mực xuất hiện một ngôi sao lấp lánh. Nhiều người xem xong không khỏi nghẹn ngào, cho rằng đây chính là hình ảnh đại diện cho Phi Nhung.

phi-nhung-2

phi-nhung-3

phi-nhung-4

phi-nhung-5

phi-nhung-7

Lại nói về tang lễ của Phi Nhung, đồng nghiệp đã lần lượt cầm mic thể hiện các bài hát tiễn đưa cố ca sĩ. Đó đa phần đều là những ca khúc mà cô từng trình diễn trước đây. Không ít khán giả bật khóc khi xem được những clip này. Sau khi xong xuôi công việc, tro cốt của Phi Nhung sẽ được con gái gửi lại chùa Huệ Quang theo đúng tâm nguyện của cô.

 

Long Nhật khẳng định Phi Nhung qua đời không phải vì Covid-19, lý do thật sự khiến khán giả đau lòng

(Techz.vn) – Chia sẻ trên kênh YouTube, Long Nhật khẳng định Phi Nhung qua đời không phải vì Covid-19 bởi trước đó cô đã 2 lần có kết quả âm tính. Nam ca sĩ không khỏi xót xa khi nhớ đến sự ra đi của đàn em.