Giải trí

‘Vén màn’ mối quan hệ giữa Thủy Tiên và mẹ chồng, từng nói thẳng về con người thật nữ ca sĩ

‘Vén màn’ mối quan hệ giữa Thủy Tiên và mẹ chồng, từng nói thẳng về con người thật nữ ca sĩ

Thủy TiênCông Vinh là cặp đôi khiến người hâm mộ ngưỡng mộ bởi tình tình cảm gắn bố suốt 8 năm qua. Nữ ca sĩ tạm gác hoạt động nghệ thuật, dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Hiện tại, cả 2 đang tận hưởng cuộc sống bình yên và kín tiếng bên con gái Bánh Gạo.

Không chỉ được chồng con yêu chiều hết nấc, mà mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng cũng vô cùng tốt đẹp. Giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc” từng kể lại, vì tính chất công việc nên Thủy Tiên thường phải thức khuya dậy sớm. Thời điểm mới làm dâu, Công Vinh nhiều lần dặn vợ dậy sớm để phụ mẹ làm việc nhà. Tuy nhiên, mẹ chồng lại mắng ngược lại con trai, dặn Công Vinh để yên cho Thủy Tiên ngủ, còn lại bà sẽ làm hết.

Có thời điểm, gia đình Thủy Tiên từng lo sợ gia đình nhà Công Vinh không chấp nhận quá khứ cô bị lạm dụng. Nhưng ngược lại, mẹ chồng cô lại bênh vực: “Nó đáng thương, đáng bảo vệ chứ sao lại trách nó”.

Trong mắt mẹ Công Vinh, bà từng nhận xét về Thủy Tiên là nàng dâu hiếu thảo, hiền lành. Bà thấu hiểu hoàn cảnh của nữ ca sĩ là mồ côi cha từ nhỏ, vì thế không bao giờ chấp con dâu chuyện gì. “Chuyện của con con làm, chuyện của mẹ mẹ làm", mẹ Công Vinh tiết lộ bí quyết giữ quan hệ mẹ chồng - nàng dâu ấm êm.

Trong ngày thành hôn của con trai, mẹ chồng Thủy Tiên từng đem hết số vàng mà bà đã dành dụm dược để tặng lại cho con dâu làm của hồi môn. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ bản thân may mắn khi có được một người mẹ chồng tâm lý, thấu hiếu như mẹ Công Vinh.

Đặc biệt, tại thời điểm Thủy Tiên vướng ồn ào từ thiện, mẹ chồng cô còn từng bị hàng xóm đến tận nhà hỏi con dâu có ăn chặn tiền từ thiện của dân không. Ngay lập tức, bà đứng ra bảo vệ nữ ca sĩ trước nhiều lời đàm tiếu. Có những hôm đọc tin giả trên mạng về việc Thủy Tiên bị bắt giữ là mẹ chồng cô hốt hoảng gọi điện, vừa khóc vừa hỏi thăm nữ ca sĩ có bị làm sao không.

Tuy vậy, ở thời điểm bắt đầu cuộc hôn nhân, mẹ nam cầu thủ vẫn chưa hoàn toàn ưng ý cô dâu. Được biết, mong muốn trước đây của bà là Công Vinh sẽ lấy một cô gái làm nghề bác sĩ hay giáo viên sẽ yên bề gia thất hơn là một cô gái hoạt động trong làng giải trí.

Dù vậy đến cuối cùng, Thủy Tiên cũng đã “chinh phục” được mẹ chồng nhờ tính cách chân thật của mình. Cô là người vô cùng lễ phép, sống đơn giản, không hề kiêu căng như những người nổi tiếng thường thể hiện.

Đến nay, Thủy Tiên đã có cuộc sống yên bị bên gia đình nhỏ của mình. Bên cạnh đó, cô cũng mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng và em chồng.

 

Sao nam đình đám vướng nghi vấn cùng Hữu Tín dùng chất cấm, sự thật khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) Một sao nam đình đám bất ngờ bị “réo tên” vào scandal của Hữu Tín, sự thật đằng sau khiến CĐM phải bất ngờ.