Giải trí

Sao nam đình đám vướng nghi vấn cùng Hữu Tín dùng chất cấm, sự thật khiến CĐM phẫn nộ

Sao nam đình đám vướng nghi vấn cùng Hữu Tín dùng chất cấm, sự thật khiến CĐM phẫn nộ

Hôm 12/6 vừa qua, thông tin nam diễn viên Hữu Tín bị Công an quận 8 (TP.HCM) bắt tạm gia vì tội sử dụng chất kích thích trái phép tại nhà riêng. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ được bằng chứng. Sau đó, Hữu Tín cùng những người liên quan về đồn lấy lời khai để làm rõ hành vi.

Vài giờ sau đó, MXH bất ngờ lan truyền thông tin ngoài diễn viên Hữu Tín còn 6 bị can khác, trong đó có 1 bị can mang tên Nguyễn Hoàng Phi (sinh năm 1990). Ngay lập tức, thông tin được cư dân mạng đem ra bàn tán và mổ xẻ. Nhiều người còn cho rằng người này chính là nam MC – diễn Hoàng Phi, một cái tên đình đám và quen thuộc với các khán giả trong các chương trình giải trí liên quan đến giới trẻ.

Giữa lúc MXH đang “rần rần”, Hoàng Phi cũng lập tức có động thái đính chính thông qua bài đăng mới nhất trên trang Facebook cá nhân của mình: “Tui tên LÊ HOÀNG PHI, và tui vẫn chăm chỉ đi làm mỗi ngày ạ. Trong tuần tui đi quay, cuối tuần tui diễn kịch tại sân khấu.".

Anh chàng còn cố ý nhấn mạnh tên thật của mình bằng cách viết in hoa toàn bộ họ tên. Theo đó, Hoàng Phi chia sẻ tên thật của anh không phải họ Nguyễn mà là họ Lê, hiện tại anh vẫn làm việc chăm chỉ mỗi ngày và bận rộn với lịch trình dày đặc. Chia sẻ này của anh khiến netizen vừa an tâm vừa có phần buồn cười vì sự hiểu nhầm tai hại này.

Liên quan đến vụ diễn viên Hữu Tín, Công an Q.8 (TP.HCM) cho biết đang củng cố hồ sơ, xử lý Trần Hữu Tín cùng nhóm người liên quan về hành vi sử dụng ma túy trái phép trên địa bàn. Hồi tháng 4.2022, Hữu Tín cùng bạn bè tụ tập tại một quán bar trên địa bàn Q.1 (TP.HCM) để sử dụng trái phép chất ma túy. Đến cuối buổi tiệc, vì số ma túy nhóm sử dụng còn dư nên Hữu Tín đem về căn hộ để cất giữ, đợi có dịp tụ tập để tiếp tục sử dụng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.8 đang củng cố hồ sơ, xử lý Trần Hữu Tín cùng nhóm người liên quan về các hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”; “tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy" và “sử dụng trái phép chất ma túy”.

 

'Bố của Mỹ Tâm’ hiếm hoi xuất hiện, CĐM ngỡ ngàng khi thấy dung mạo và ngoại hình tuổi 60

(Techz.vn) CĐM ngỡ ngàng trước hình ảnh mới nhất của “Bố Mỹ Tâm” – Tùng Yuki khi xuất hiện nơi đông người.