Giải trí

NSND Việt Anh chính thức lên tiếng khi bị nghi bênh vực Hữu Tín, nói thẳng 1 câu gây ngỡ ngàng

NSND Việt Anh chính thức lên tiếng khi bị nghi bênh vực Hữu Tín, nói thẳng 1 câu gây ngỡ ngàng

Những ngày qua, showbiz Việt chấn động trước thông tin diễn viên Hữu Tín bị Công an quận 8 TP.HCM bắt giữ khi đang sử dụng trái phép chất ma túy tại một khu chung cư. Trước thông tin trên, rất nhiều nghệ sĩ lớn như NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh đã có những chia sẻ ẩn ý, bày tỏ sự thương xót cho đàn em.

Mới đây nhất, Hồng Vân viết: “Cả đêm qua không tài nào ngủ được, vừa giận, vừa buồn, vừa thương… Cuộc sống tự mình định đoạt, tương lai do mình quyết định, còn sống là còn phấn đấu, sai đến đâu sửa đến đó, vấp ngã chỗ nào đứng lên ở chỗ đó. Hãy cố gắng vì những người thân bên mình”.

Dưới bài viết, NSND Việt Anh bất ngờ gây chú ý với dòng bình luận: “Anh mới biết tối qua, chắc bị ai tị hiềm chỉ điểm. Ở nhà mà sao công an biết vô bắt? Bạn với bè!”. Lời chia sẻ này ngay lập tức vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng NSND Việt Anh đang có ý bảo vệ, bênh vực cho hành động vi phạm pháp luật của Hữu Tín.

Trong khi dư luận đang vô cùng bức xúc, Viez đã liên hệ trực tiếp NSND Việt Anh để có lời giải thích về vụ việc trên. Theo đó, nam nghệ sĩ cũng vô cùng bất ngờ khi bị chỉ trích trên MXH.

“Dòng bình luận kia là tôi nói chuyện riêng với Hồng Vân, đó chỉ là lời tâm sự của 2 nghệ sĩ trong nghề nói về đàn em. Tự nhiên mọi người lại đào lên rồi chửi tôi, lại còn hiểu lầm tôi đang bênh vực Hữu Tín.

Chuyện Hữu Tín sử dụng chất cấm vừa vi phạm pháp luật vừa vi phạm đạo đức nghề nghiệp, sai rành rành như thế thì làm sao bênh được. Tôi chỉ thấy xót vì sự dại dột của em út, đời người nghệ sĩ mà để tay nhúng chàm thì xem như ảnh hưởng cả đời”, NSND Việt Anh cho biết.

Bên cạnh đó, NSND Việt Anh cũng cho biết ông và Hữu Tín đã có cơ hội làm việc chung trong một số dự án. Nam diễn viên cho biết Hữu Tín là một diễn viên tiềm năng và tiến bộ nhanh cho nghề. Chính vì thế khi đàn em dính vào bê bối sử dụng chất cấm đã khiến NSND Việt Anh có phần buồn bã, tiếc nuối.

Trước đó, giữa “bão” dư luận. NSND VIệt Anh cũng đã âm thầm khóa bình luận trên trang cá nhân của mình. Đây được cho là hành động nhằm tránh làn sóng công kích từ cư dân mạng.

Liên quan đến vụ diễn viên Hữu Tín (tên đầy đủ Trần Hữu Tín, 35 tuổi) bị phát hiện sử dụng ma túy, Công an quận 8, TP.HCM cho biết đang tạm giữ nghệ sĩ này và 1 người tên Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi).

Bên cạnh đó, cảnh sát đang củng cố hồ sơ để xử lý 4 người khác về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy; tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy; sử dụng trái phép trái phép chất ma túy.

Tại cơ quan công an, diễn viên Hữu Tín khai nhân hành vi. Trước đó, Tín cùng bạn tới quán bar ở quận 1 vui chơi và mua ma túy sử dụng. Sau đó, do lượng ma túy còn dư nhiều nên Tín đem về căn hộ chung cư ở Giai Việt, phường 5, quận 8 chờ dịp để tiếp tục sử dụng.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, KDL Đại Nam bất ngờ gặp ‘biến căng’ khiến CĐM không khỏi sửng sốt

(Techz.vn) Trong lúc bà Phương Hằng đang bị bắt tạm giam, ông Dũng Lò Vôi gánh nợ hàng nghìn tỷ, KDL Đại nam bất ngờ gặp biến căng, CĐM vô cùng sửng sốt, lo lắng.