Doanh nhân

Kết thúc vụ ly hôn nghìn tỷ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khoe tài sản khủng tuổi 51 khiến CĐM choáng ngợp

Kết thúc vụ ly hôn nghìn tỷ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khoe tài sản khủng tuổi 51 khiến CĐM choáng ngợp

Có thể nói, siêu xe là một trong những biểu tượng đầy quyền lực để chứng minh độ giàu có của mình tron giới “siêu giàu”. Ở Việt Nam, cũng không thiếu những đại gia khiến cho dân tình phải choáng váng mỗi khi “thẳng tay” tậu loạt xế khủng có giá tới hàng chục tỷ đồng/xe chỉ trong “một nốt nhạc”. Có thể thấy, ông Đặng Lê Nguyên Vũ Ông chủ cà phê Trung Nguyên chính là một người có thú vui “chịu chơi” và sưu tâm những xế hộp khủng đắt đỏ.

Theo thống kê tới thời điểm hiện tại, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã sở hữu gia tài hơn 40 chiếc siêu xe với đủ thương hiệu danh tiếng như Lamborghini, Ferrari, Lamborghini, Rolls-Royce,… Nhiều tin đồn cho rằng vị đại gia này đã xây đến 10 gara khác nhau tại núi rừng Tây Nguyên và 2 gara tại quận 2, TP.HCM chỉ để trưng bày những chiếc xe sang trọng của mình.

Mới đây nhất, theo Zing News đăng tải, “ông vua cà phê” đã khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng khi “đón” chiếc Porsche 918 Spyder đời 2015 về với bộ sưu tập “xế khủng” của mình. Được mang về Việt Nam hồi cuối tháng 3/2021, 918 Spyder là mẫu xe đắt nhất của thương hiệu xe Đức tại thị trường trong nước. Đây cũng là một trong hai chiếc 918 Spyder tại Việt Nam.

Dù thuộc đời 2015 nhưng xe vẫn đang ở trong tình trạng mới hoàn toàn, không một vết xước. Có thể nhận ra kiểu dáng của 918 Spyder kế thừa nhiều chi tiết từ huyền thoại Carrera GT, tuy nhiên đã được cải tiến hiện đại hơn.

Porsche 918 Spyder hiện cũng đang lọt “top” những siêu xe nhanh nhất Việt Nam bởi có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 340 km/h. Đáng nói, Porsche 918 Spyder chỉ được sản xuất với số lượng 918 chiếc. Nếu đóng đầy đủ thuế phí tại Việt Nam, siêu xe này có giá không dưới 60 tỷ đồng.

Trước đó, vào ngày 1/5 vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ xuất hiện tại đường phố TP.HCM. Cụ thể, “ông chủ Trung Nguyên” đã cầm lái chiếc xe Ferrari Roma đến một đại lý tư nhân ở quận 5, TP.HCM. Được biết, đây là chiếc Ferrari Roma thứ hai và là chiếc màu đỏ Rosso Corsa độc nhất tại Việt Nam. Trước đó, siêu xe này được nhập về bởi một đại lý tư nhân ở Hà Nội, giá bán khoảng 20 tỷ đồng.

Ferrari Roma là mẫu xe mới nhất trong garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Thời gian gần đây, vị doanh nhân này thường xuyên sắm siêu xe, xe thể thao mới, gồm 2 chiếc Porsche 911 Turbo S, Porsche 911 GT3, Porsche 930 Turbo và Mercedes-AMG GT R.

Dù sở hữu hàng loạt dàn siêu xe khủng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ gần như không bao giờ tự lái siêu xe mà sử dụng bộ sưu tập này vào việc kinh doanh, quảng bá hình ảnh của mình.

Theo VTC News, với doanh thu khoảng 5 nghìn tỷ đồng/năm, Trung Nguyên dùng 10% số tiền đó cho việc mua siêu xe, thay vì dùng cho marketing đơn thuần. Trên những chiếc siêu xe luôn xuất hiện các slogan hoặc các dòng sản phẩm của Trung Nguyên.

Theo ông Vũ đây chính là sự đầu tư hiệu quả. Sau chiến dịch marketing, dù số đông sẽ không nhớ tới Trung Nguyên nhưng người ta vẫn sẽ cóa ấn tượng và nhớ nhiều hơn nhờ vào dàn siêu xe trăm tỷ của ông.

 

Hoàn thành tâm nguyện cho Phi Nhung, Mạnh Quỳnh uất ức, vén màn cuộc sống sau 9 tháng cố NS qua đời

(Techz.vn) Vừa hoàn thành tâm nguyện cho Phi Nhung, Mạnh Quỳnh lại phải đăng đàn cầu xin trong sự uất ức, “vén màn” cuộc sống sau hơn 9 tháng tri kỷ qua đời.