Giải trí

Rò rỉ clip Mỹ Tâm ôm chặt Mai Tài Phến, hành động áp sát của đàng trai khiến CĐM bất ngờ

Rò rỉ clip Mỹ Tâm ôm chặt Mai Tài Phến, hành động áp sát của đàng trai khiến CĐM bất ngờ

Mới đây nhất, trên mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn clip ghi lại hậu trường chụp ảnh của Mỹ Tâm và “tình tin đồn” Mai Tài Phến.

Cụ thể, trong clip, cặp đôi có hành động “tình bể bình” khiến dân tình đứng ngồi không yên. Giọng ca “Họa mi tóc nâu” chủ động có những động tác gần gũi, ôm Mai Tài Phến. “Đàng trai” cũng diễn vô cùng ăn ý và có những hành động áp sát “bạn gái tin đồn”.

Không những vậy, cả hai còn trao nhau ánh mắt đầy tình tứ khiến dân tình không khỏi “lụi tim”.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến liên tục vướng tin đồn “phim giả tình thật” sau khi đóng chung MV “Đừng hỏi em” và bộ phim điện ảnh “Chị trợ lý của anh”. Sau đó, cả hai cũng công khai bên nhau trong nhiều sự kiện, xuất hiện cùng nhau trên một chuyến bay và không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ.

Đến nay, dù lộ “7749 bằng chứng hẹn hò” nhưng cả Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận càng khiến dân tình ngày càng thêm tò mò và :đẩy thuyền” nhiệt tình.

Khi chia sẻ về Mai Tài Phến, Mỹ Tâm từng cho biết nam diễn viên là người hiền lành, dễ thương và chu đáo.

Nói về quan điểm trong tình yêu, nữ ca sĩ tiết lộ: “Tôi là người yêu kiểu chủ động và yêu bất chấp, luôn muốn có cảm giác an toàn bên người ấy. Có động lực trong tình yêu, khiến tôi thăng hoa hơn trong công việc và hát trên sân khấu".

 

Trương Ngọc Ánh và tình trẻ kém 14 tuổi bất ngờ ‘lạnh nhạt’ nhau, thái độ khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh là nghệ sĩ tiếp theo vướng tin đồn “rạn nứt” với tình trẻ.