Giải trí

'Bố của Mỹ Tâm’ hiếm hoi xuất hiện, CĐM ngỡ ngàng khi thấy dung mạo và ngoại hình tuổi 60

'Bố của Mỹ Tâm’ hiếm hoi xuất hiện, CĐM ngỡ ngàng khi thấy dung mạo và ngoại hình tuổi 60

Tùng Yuki là nam diễn viên quen thuộc trong những bộ phim ăn khách trên truyền hình. Ông từng xuất hiện trong hơn 30 bộ phim lớn nhỏ như Những cô gái chân dài, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Duyên Phận, Sóng Gió Thương Trường,... Trong showbiz Việt, Tùng Yuki còn được biết đến với danh xưng "bố của Mỹ Tâm", khi ông làm vệ sĩ thân thiết của nữ ca sĩ trong thời gian dài.

Mới đây, sự xuất hiện của Tùng Yuki trong lễ cưới của Minh Hằng khiến CĐM vô cùng chú ý. Qua đó, “Lão phật gia” chụp ảnh thân thiết bên nam diễn viên Lương Mạnh Hải. Đặc biệt, trong ngày trọng đại của nữ ca sĩ, Tùng Yuki cũng trực tiếp đứng ra quản lý an ninh tại buổi lễ.

CĐM phải trầm trồ trước dung mạo của Tùng Yuki. Dù đã bước sang tuổi 60, “bố của Mỹ Tâm” vẫn vô cùng phong độ với mặc bộ vest đen khoe thân hình rắn chắc, gương mặt đầy phúc hậu, hiền lành luôn tạo thiện cảm cho người đối diện.

Bên cạnh đó, màn hội ngộ giữa nam diễn viên Lương Mạnh Hải – Tùng Yuki khiến khán giả không khỏi thổn thức nhớ về quá khứ. Theo đó, cả hai từng là cặp “bố con màn ảnh” nổi tiếng qua các bộ phim như Bỗng Dưng Muốn Khóc (năm 2008), Ngôi Nhà Hạnh Phúc (năm 2009), Vừa Đi Vừa Khóc (năm 2014).

Được khán giả biết đến là một diễn viên chuyên nghiệp, song Tùng Yuki hợp tác với các nghệ sĩ với vai trò là một vệ sĩ. Từ nhỏ, Tùng Yuki đã theo học môn võ Vịnh Xuân Quyền. Sau này, ông chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh sinh sống và làm công việc vệ sĩ.

Ông hiện điều hành và quản lý hơn 2.500 nhân viên, trực tiếp bảo vệ cho nhiều sao hạng A quốc tế như Bi Rain, Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm, Ha Ga In, SNSD và Sistar, cựu tiền đạo CLB Manchester United và Real Madrid – Ruud van Nistelrooy,...

Tuy nhiên, nếu nhắc đến Tùng Yuki chắc chắn nhiều khán giả sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh của Mỹ Tâm. Sở dĩ, Tùng Yuki từng nhiều lần làm vệ sĩ cho giọng ca Đúng Cũng Thành Sai, nên cả hai có mối quan hệ vô khá tốt đẹp. Chính vì thế nên không ít lần, Mỹ Tâm thường gọi Tùng Yuki là bố. Trước đó, cả hai từng có cơ duyên trở thành bố con trên màn ảnh, khi Tùng Yuki đóng vai bố của Mỹ Tâm trong phim Chị Trợ Lý Của Anh.

Nói về việc gọi Tùng Yuki là bố, nữ ca sĩ cũng cho biết vì có quan hệ rất thân thiết nên đã xưng hô như vậy từ lâu. Mỹ Tâm cho biết, cũng chỉ ông mới đủ thân thiết và khiến cô tin tưởng, dựa dẫm mỗi khi trình diễn hay đến những chốn đông người.

 

NSND Việt Anh chính thức lên tiếng khi bị nghi bênh vực Hữu Tín, nói thẳng 1 câu gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau bình luận bị nghi ngờ bênh vực cho nam diễn viên Hữu Tín sử dụng chất cấm, NSND Việt Anh cũng chính thức lên tiếng, nói thẳng 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng.