Khám phá mới

Vén màn bí mật giúp Hạ Cơ ân ái hàng nghìn lần vẫn là trinh nữ

Vén màn bí mật giúp Hạ Cơ ân ái hàng nghìn lần vẫn là trinh nữ

Sử sách ghi lại, Hạ Cơ (-722 đến -480 TCN) là con gái Mục Công nước Trịnh, sở hữu nhan sắc tuyệt thế giai nhận. Đã vậy, tính tình còn dịu dàng, biết cách ăn nói, khiến ai gặp cũng mê mệt. Hạ Cơ sau này lấy chồng là hạ Ngư Thúc, làm Tư mã nước Trần.

Tương truyền, Hạ Cơ từng “tòm tem” với rất nhiều người đàn ông. Tuy nhiên, kỳ lạ là nàng vẫn như gái trinh trắng. Người đầu tiên khiến nàng nếm “trái cấm” chính là công tử Trần Man. Khi đó Hạ Cơ mới chỉ 15 tuổi. Sau khi Trần Man qua đời, Hạ Cơ tư thông với 2 vị quan triều đình là Khổng Ninh và Nghi Hàng Phu. Hai người này mê mệt kỹ thuật phòng the của nàng và giới thiệu cho vua Trần Linh Công. Cũng kể từ đó, Hạ Cơ một thân hầu hạ ba người  đàn ông.

ha-co-5

Trong một lần, con trai Hạ Cơ là Hạ Trưng Thư bắt gặp cảnh mẹ mình cùng 3 người đàn ông trên mây mưa với nhau. Không thể chịu nổi, Hạ Trưng Thư liền cho quân vây quanh nhà, giết vua Trần Linh Công, đáng tiếc lại để hai tên quan chạy trốn.

Sau này, 2 tên đó sang nước Sở tố Hạ Trưng Thư giết vua giành ngôi. Vì thế mà Trang Vương liền đem quân đến đánh Trần, giết Hạ Trưng Thư. Hạ Cơ sau đó được đưa về gả cho tướng Tương Lão để bầu bạn tuổi già. Người đàn ông cuối cùng của Hạ Cơ là Khuất Vu. Cả hai xa cách 15 năm nhưng vẫn ngày mong đêm nhớ, khát khao trở về bên nhau.

ha-co-1

Một số tài liệu không chính thống cho biết, những ai đã thử cảm giác chăn gối với Hạ Cơ đều không tài nào dứt nổi. Nàng ta có thuật “hoàn tân”, trở lại thành trinh nữ. Những người đàn ông quan hệ với nàng đều có cảm giác như với một cô gái còn trinh trắng.

Các nhà nghiên cứu đời sau cho rằng, Hạ Cơ có thể làm được điều đó là vì có bí quyết của riêng mình. Cụ thể, có thể nàng dùng bài thuốc đặc biệt từ thiên nhiên, giúp âm đạo thu hẹp lại. Loại thần dược này chế từ tinh dầu hoa nhài, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, dầu đương quy và xà sàng tử. Nói về công dụng, dầu hoa nhài, xà sàng tử giúp tăng ham muốn, chăm sóc sắc đẹp, ngủ ngon. Dầu đương quy giúp điều khí, nuôi huyết, làm giảm đau bụng khi đến tháng…

ha-co-4

Với bài thuốc trên, kết hợp với ăn uống, tập luyện đã giúp cho Hạ Cơ kéo dài được tuổi xuân của mình. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức đồn thổi, chứ thực sự thì có lẽ Hạ Cơ luyện tập các bí kíp phòng the đặc biệt mà thôi.

 

Nàng cung nữ cả đời không tắm được Khang Hy xem như mẹ, đích thân để tang khi mất

(Techz.vn) – Tương truyền, khi Tô Mạt Nhi mất đi, bà còn được hoàng đế để tang, tưởng nhớ.