Giải trí

Từng ngủ chung phòng, Chế Linh tiết lộ danh tính người ‘se duyên’ song ca cho ông và Thanh Tuyền

Từng ngủ chung phòng, Chế Linh tiết lộ danh tính người ‘se duyên’ song ca cho ông và Thanh Tuyền

Danh ca Chế Linh sinh năm 1942, gây chú ý với khán giả bởi các ca khúc như Mười năm tình cũ, Thành phố buồn… Ít ai biết rằng để có một sự nghiệp lẫy lừng như hiện tại, ông từng trải qua khoảng thời gian khó khăn khi phải đi đánh giày, chăm trẻ… thời điểm mới vào Sài Gòn lập nghiệp. Từ một cậu bé nghèo, Chế Linh trở thành một ca sĩ nổi tiếng, được ưu ái xếp vào "tứ trụ nhạc vàng" cùng Duy Khánh, Nhật Trường và Hùng Cường.

Trước đó, Chế Linh tiết lộ kỷ niệm khó quên khi đi lưu diễn cùng danh ca Thanh Tuyền ở Nga. Gặp danh ca Thanh Tuyền, Chế Linh tiết lộ kỷ niệm khó quên trong lần đi lưu diễn cùng nhau ở Nga. Khi ấy, bầu sô sắp xếp chung cả 2 chung một phòng mà không cho ở riêng. Tình huống này khiến cả 2 đều rất khó xử. “Phòng đó chỉ có một giường thôi, nên tôi đành phải nhường giường cho Thanh Tuyền. Còn tôi phải kéo ghế sofa ra để ngủ". Nhớ lại kỷ niệm cũ, danh ca Thanh Tuyền cũng bày tỏ không hiểu vì sao bầu sô lại xếp như vậy.

Nói về màn kết hợp với Thanh Tuyền, Chế Linh cho biết đó là sự kết nối của nhạc sĩ Mạnh Phát và nhạc sĩ Châu Kỳ. Nam danh ca kể trong lần đầu gặp gỡ, đồng nghiệp mặc đồ bộ khiến ông cứ nghĩ đó là người giúp việc. “Hồi đó tôi thô thiển quá, tôi cứ nhìn và không nghĩ đó là ca sĩ. Tôi đã xấu trai rồi nên phải có người đẹp xíu để yểm trợ cho tôi chứ", ông nói. Ban đầu, Chế Linh định từ chối song ca cùng, song đến khi nghe giọng hát của Thanh Tuyền thì ông phải suy nghĩ lại. “Lúc đó mới có một số bài của các nhạc sĩ viết cho tôi và Thanh Tuyền đến mức hát không hết".

Một trong những cặp song ca huyền thoại của dòng nhạc xưa chính là Chế Linh - Thanh Tuyền. Họ là “người tình” trên sân khấu trong suốt chặng đường ca hát. Không ít người hâm mộ nghĩ rằng giữa hai danh ca có tình cảm đặc biệt ngoài đời.

Thanh Tuyền tên thật là Như Mai, là học trò của cố nhạc sỹ Nguyễn Văn Đông, tác giả “Chiều mưa biên giới”. Chính vị nhạc sĩ tài hoa là người đưa Thanh Tuyền từ Đà Lạt vào Sài Gòn, để bà chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

 

Lan Ngọc tự tin mặc váy ren xuyên thấu, để lộ vòng 1 căng tràn gây nhức mắt

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình ‘đỏ mặt’ khi khoe cận vòng 1 nảy nở, chiếc đầm xuyên thấu phô trọn đường cong cơ thể.