Giải trí

Sao Việt đăng gì 18/3: Ngỡ ngàng nhân vật giống hệt Phi Nhung; Ngọc Trinh hớ hênh lộ vùng ‘cấm địa’

Sao Việt đăng gì 18/3: Ngỡ ngàng nhân vật giống hệt Phi Nhung; Ngọc Trinh hớ hênh lộ vùng ‘cấm địa’

Lệ Quyên khoe dáng quyến rũ chuẩn chữ S khi dạo phố, vượt mặt Hồ Ngọc Hà ở một điểm

Mới đây, Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi để lộ vóc dáng và nhan sắc thật U40. Qua hình ảnh được đăng tải Lệ Quyên khoe triệt để đường chữ S quyến rũ khi diện bộ đồ gym bó sát. Đây không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên ‘đốt mắt’ khán giả bởi những bộ trang phục body, tuy nhiên vóc dáng của bà mẹ 1 con luôn khiến dân tình ngạc nhiên.

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Trinh hớ hênh trước ống kính suýt lộ vùng ‘cấm địa’, CĐM đỏ mặt khi zoom cận cảnh

Mới đây cô nàng tiếp tục khiến khán giả xôn xao khi đăng tải bức hình mát mẻ lên trang cá nhân. Trong shoot hình lần này, mẫu nội y lựa chọn một chiếc váy trắng màu đen với thiết kế hở bạo. Cô nàng khoe trọn tấm lưng trần nõn nà trước ống kính cùng đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó nhan sắc của Ngọc Trinh cũng vô cùng xinh đẹp khiến nhiều người mê mẩn.

Xem chi tiết tại đây.

Ngỡ ngàng với nhân vật giống y hệt Phi Nhung, người thân gia đình có phản ứng không ngờ

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh khiến dân tình ngỡ ngàng khi đăng tải đoạn clip ngắn lên trang cá nhân. Trong đó xuất hiện một nhân vật khiến cô và khán giả giật mình vì quá giống với cố ca sĩ Phi Nhung về đường nét trên khuôn mặt.

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Trinh thông báo kế hoạch sinh con, hé lộ lý do gấp gáp muốn làm mẹ

Mới đây, trong talkshow Cô Trinh Trà Vinh tập đầu tiên, "nữ hoàng nội y" khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi tiết lộ kế hoạch sinh con. Cụ thể, khi nói chuyện về chủ đề sinh nở của phụ nữ, cô bộc bạch bản thân muốn mang thai trong một vài năm tới. Mỹ nhân Trà Vinh cũng cho biết, lý do bản thân gấp gáp như vậy vì cô nghe nói phụ nữ sau độ tuổi 35, 38 thì sinh con sẽ không được tốt, mà hiện tại cô đã 33 tuổi rồi.

Xem chi tiết tại đây.

Bạn thân hé lộ Mai Phương thường báo mộng sau gần 2 năm ra đi, Ốc Thanh Vân nói 1 câu đau xé lòng

Vừa qua, bảo mẫu của Lavie chia sẻ kỉ niệm cách đây 1 năm khi mọi người tất bật làm giỗ đầu cho Mai Phương. Sắp tới ngày 28/3 sẽ là giỗ thứ 2 của cố diễn viên. Nhìn lại những hình ảnh cũ, khán giả, bạn bè của Mai Phương càng thêm nghẹn ngào. Ốc Thanh Vân để lại bình luận khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng.

Nữ MC cho biết vào ngày giỗ đàn em có thể mình bận việc nên không thể đến thắp hương. Ốc Thanh Vân nhờ bảo mẫu hãy thay mình làm việc đó. Đáng chú ý, cô còn chia sẻ thêm: “Lạ lùng là, vẫn cảm giác như còn đâu đây. Chỉ là lâu không gặp. Định thần lại mới nhớ ra sự thật đã là vậy rồi”.

Xem chi tiết tại đây.

 

Ngỡ ngàng với nhân vật giống y hệt Phi Nhung, người thân gia đình có phản ứng không ngờ

(Techz.vn) Trizzie Phương Trinh choáng váng khi phát hiện một nhân vật y chang cố ca sĩ Phi Nhung.