Giải trí

Ngỡ ngàng với nhân vật giống y hệt Phi Nhung, người thân gia đình có phản ứng không ngờ

Ngỡ ngàng với nhân vật giống y hệt Phi Nhung, người thân gia đình có phản ứng không ngờ

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh khiến dân tình ngỡ ngàng khi đăng tải đoạn clip ngắn lên trang cá nhân. Trong đó xuất hiện một nhân vật khiến cô và khán giả giật mình vì quá giống với cố ca sĩ Phi Nhung về đường nét trên khuôn mặt.

Theo những chia sẻ của đoạn video, người này là nhạc trưởng trong buổi hòa nhạc mà cô có dịp xem. Có thể thấy nhìn thoáng qua đường nét trên khuôn mặt lẫn biểu cảm thì người này có nét tương đồng với cố ca sĩ Phi Nhung.

Trizzie Phương Trinh viết: "Tại sao cô nhạc trưởng lại có thể giống Phi Nhung một cách kỳ lạ đến như vậy?". Thậm chí, nữ ca sĩ còn "tag" tên em trai và con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung vào bài đăng của mình. Sau khi xem hình, chính em trai Phi Nhung cũng bày tỏ ngạc nhiên trước sự giống nhau này: "Ôi nhìn giống quá chị ơi". Hay MC Ngọc Khánh cũng phải giật mình: "Ôi..., em xem tưởng chị ấy, tới khi đọc mới biết không phải, bất ngờ quá chị".

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận của khán giả, ai cũng bất ngờ và cảm thấy sốc khi tưởng nhầm đó là Phi Nhung. Một số bình luận của cư dân mạng:

-Oh nhìn giống chị Phi Nhung quá

-Chị ơi giống quá ạ. Cứ như là 2 giọt nước ấy, chắc chị Nhung mang âm nhạc để vỗ về nỗi lòng người dân

-Trời ơi giống Phi Nhung quá cữ ngỡ ngàng ta trở về, cảm ơn chị đã chia sẻ clip này

-Chị không nói chắc mọi người tưởng là chị hai Phi Nhung

-Là chị Phi Nhung mà sao giống cả thần thái nét mặt lẫn biểu cảm cũng y chang. Kể cả không bấm tai luôn, xem đi xem lại rất nhiều lần vẫn thấy giống.

-Ôi em tưởng chỉ mới khi đọc mới biết là không phải, bất ngờ quá chị ơi.

Thông tin liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung, mới đây cư dân mạng không khỏi vui mừng khi Mạnh Quỳnh và các con nuôi Phi Nhung tổ chức một đêm nhạc tưởng nhớ nữ ca sĩ. Được biết show diễn có tên ‘nhớ Nhung’ là khán giả ngay lập tức liên tưởng đến việc những người đồng nghiệp, con nuôi của cố ca sĩ đang tưởng nhớ cô. Bên cạnh đó trên poster còn có hình ảnh hiện diễn của cố ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều người tò mò.

 

Thúy Nga chia sẻ tình hình thật sự ở hiện tại sau khi trải qua drama ‘bị cảnh sát mời ra khỏi nhà’

(Techz.vn) Sau loạt ồn ào liên quan đến thông tin bị cảnh sát Mỹ mời ra khỏi nhà lúc nửa đêm, Thúy Nga bất ngờ đăng đàn nói về tình hình hiện tại của bản thân, nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.