Giải trí

Lệ Quyên khoe dáng quyến rũ chuẩn chữ S khi dạo phố, vượt mặt Hồ Ngọc Hà ở một điểm

Lệ Quyên khoe dáng quyến rũ chuẩn chữ S khi dạo phố, vượt mặt Hồ Ngọc Hà ở một điểm

Mới đây, Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi để lộ vóc dáng và nhan sắc thật U40. Qua hình ảnh được đăng tải Lệ Quyên khoe triệt để đường chữ S quyến rũ khi diện bộ đồ gym bó sát. Đây không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên ‘đốt mắt’ khán giả bởi những bộ trang phục body, tuy nhiên vóc dáng của bà mẹ 1 con luôn khiến dân tình ngạc nhiên.

Sở hữu thân hình không chút mỡ thừa, Lệ Quyên vô tư tạo dáng khoe trọn vòng eo con kiến, cô diện cho mình bộ đồ gym bó sát màu tím đậm làm tôn lên làn da căng mịn. Có thể thấy dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần nhưng Lệ Quyên chưa bao giờ nghỉ ngơi hay dừng tập luyện để sở hữu một body hoàn mỹ.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại phô bày mặt mộc với làn da căng bóng mịn màng. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ lựa chọn cho mình lối sống lành mạnh kết hợp tập luyện thể dục thể thao cùng Lâm Bảo Châu. Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi Lệ Quyên được nhiều người nhận xét là có nhan sắc hack tuổi dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần.

Có thể nói Lệ Quyên sở hữu vòng eo ‘con kiến’ khiến nhiều đồng nghiệp phải dè chừng. Hồ Ngọc Hà cũng từng trải qua sinh nở và nếu để đặt lên bàn cân so sánh với Lệ Quyên, mỗi người sẽ có thế mạnh khác nhau.

Nếu theo dõi tài khoản của Lệ Quyên, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường, cá nhân của mình để giao lưu với người hâm mộ. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng hay chia sẻ về chuyện tình cảm của mình và Lâm Bảo Châu. Cả hai vô cùng hạnh phúc qua ống kính của Lệ Quyên, cô thường chia sẻ việc ăn uống, tập luyện thể thao cùng bạn trai trên MXH.

Lệ Quyên là nữ ca sĩ có tiếng trong giới showbiz, gắn liền với loạt danh xưng như Nữ hoàng phòng trà, Nữ hoàng phòng trà,… Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, bạn gái Lâm Bảo Châu còn làm biết bao trái tim rung động khi sở hữu nhan sắc chuẩn mỹ nhân cùng thần thái sang chảnh, cá tính.

 

Ngỡ ngàng với nhân vật giống y hệt Phi Nhung, người thân gia đình có phản ứng không ngờ

(Techz.vn) Trizzie Phương Trinh choáng váng khi phát hiện một nhân vật y chang cố ca sĩ Phi Nhung.