Giải trí

Lan Ngọc tự tin mặc váy ren xuyên thấu, để lộ vòng 1 căng tràn gây nhức mắt

Lan Ngọc tự tin mặc váy ren xuyên thấu, để lộ vòng 1 căng tràn gây nhức mắt

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên thành công nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu loạt tác phẩm ăn khách như Vừa Đi Vừa Khóc, Tấm Cám, Gái Già Lắm Chiêu,... mỹ nhân sinh năm 1990 còn có ngoại hình xinh đẹp cực phẩm làm biết bao khán giả say mê, ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Lan Ngọc khiến dân tình phải ngạc nhiên ‘mắt chữ A mồm chữ O’ khi đăng tải hình ảnh mới.

Cô nàng diện chiếc váy 2 dây với thiết kế hở lưng và cạnh sườn, phô bày ra vòng 1 ngoại cỡ vô cùng gợi cảm. Chiếc đầm xuyên thấu như giúp Ninh Dương Lan Ngọc khoe trọn đường cong chữ S mà nhiều chị em ao ước. Sở hữu làn da căng mịn cùng nhan sắc ‘hack tuổi’, nữ diễn viên gần như không có dấu hiệu lão hóa dù đã bước qua tuổi 30.

Đáng chú ý, mỹ nhân Gái Già Lắm Chiêu sở hữu 1 "điểm vàng" mà chỉ người gầy mới có được, đó là xương quai xanh sâu, rõ ràng, tôn lên chiếc cổ mảnh mai và đôi vai thon thả, nữ tính.

Vốn sở hữu "mình dây", Lan Ngọc khiến bao người ngưỡng mộ vì dù có gầy thế nào thì 3 vòng của cô nàng vẫn luôn "chuẩn đét". Nàng "ngọc nữ màn ảnh Việt" nhờ tỷ lệ cơ thể hoàn hảo mà có thể cân được mọi loại trang phục, từ học sinh trong sáng cho đến "mát mẻ" đầy khêu gợi... Thêm vào đó, gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng là thứ "vũ khí tối thượng" khiến cho nữ diễn viên 32 tuổi nhận được thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thời gian gần đây, Lan Ngọc cũng khiến dân tình trầm trồ không ngớt khi thường xuyên tung loạt ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng với ba vòng “chuẩn không cần chỉnh”. Thậm chí, nhiều người còn đặt nghi vấn nữ diễn viên dao kéo hay can thiệp photoshop quá đà vì vòng 1 siêu khủng.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc hoạt động nghệ thuật vô cùng tích cực. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia Running Man Vietnam 2 mùa, ngày càng được yêu mến khi lăn xả hết mình trong từng cuộc chơi, bất chấp hình tượng “ngọc nữ”.

 

Ngỡ ngàng với nhân vật giống y hệt Phi Nhung, người thân gia đình có phản ứng không ngờ

(Techz.vn) Trizzie Phương Trinh choáng váng khi phát hiện một nhân vật y chang cố ca sĩ Phi Nhung.