Giải trí

Hồ Văn Cường lại gặp 'vận đen' sau khi cầm 1 tỷ rời khỏi nhà Phi Nhung, fan hâm mộ bức xúc lên tiếng

Hồ Văn Cường lại gặp 'vận đen' sau khi cầm 1 tỷ rời khỏi nhà Phi Nhung, fan hâm mộ bức xúc lên tiếng

Sau khi cầm gần 1 tỷ rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường từng ở ẩn một thời gian để tránh thông tin và ồn ào không đáng có. Bên cạnh đó nam ca sĩ trẻ hoàn toàn không sử dụng MXH nên khiến khán giả lo lắng và mong chờ thông tin mới nhất từ con nuôi Phi Nhung.

Ca sĩ Hồ Văn Cường.

Những ngày gần đây, hình ảnh về Hồ Văn Cường vui vẻ đón sinh nhật bên người hâm mộ và Fc đang nhận được nhiều sự quan tâm. Đây là lần hiếm hoi Hồ Văn Cường xuất hiện bên cạnh người hâm mộ sau hàng loạt ồn ào. Trong loạt ảnh được đăng tải, Hồ Văn Cường dường như đã mạnh dạn hơn và chủ động giao lưu với khán giả, nam ca sĩ không còn quá rụt rè như trước.

Thế nhưng tận hưởng niềm vui chưa được bao lâu thì mới đây người hâm mộ của Hồ Văn Cường đã phải bày tỏ sự bức xúc khi hình ảnh bị đánh cắp. Nhiều hình ảnh liên quan đến Hồ Văn Cường và bữa tiệc sinh nhật bị chia sẻ vào những nhóm không chính thống nhằm câu like bán hàng trá hình.

FC Hồ Văn Cường lên tiếng cảnh báo hình ảnh giả mạo.

Theo như người hâm mộ của nam ca sĩ thì ở thời điểm hiện tại, fanpage Hồ Văn Cường FanClub mới là trang phát ngôn chính thức nên mọi fanpage khác đều là giả, và xây dựng với mục đích câu like, bán hàng, thậm chí là trục lợi bất chính.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Văn Cường bị lợi dụng, sử dụng hình ảnh nhằm mục đích cá nhân. Trước đó từng xuất hiện hình ảnh một fanpage có tên Hồ văn Cường đứng ra kêu gọi từ thiện và nhanh chóng bị FC phản ánh.

Hình ảnh Hồ Văn Cường đón sinh nhật bên FC.

Đáng chú ý, fanpage này còn ngang nhiên sử dụng hình ảnh Hồ Văn Cường để kêu gọi nhằm củng cố lòng tin từ khán giả. Tuy nhiên tài khoản được kêu gọi lại là một người lạ khiến ai cũng phải đặt dấu hỏi nghi ngờ.

Bài đăng giả mạo Hồ Văn Cường.

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường dưới sự hỗ trợ của bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn đã có những bước phát triển mới trong sự nghiệp. Nam ca sĩ đã có những show diễn lớn nhỏ của bản thân và được gặp gỡ giao lưu với người hâm mộ sau thời gian dài dính ồn ào với ekip Phi Nhung.

 

Xôn xao về show diễn tưởng nhớ Phi Nhung của Mạnh Quỳnh và các con nuôi, Hồ Văn Cường có xuất hiện?

(Techz.vn) Dân tình đang vô cùng ngóng chờ những thông tin chính thức về show diễn có góp mặt của con nuôi Phi Nhung và ca sĩ Mạnh Quỳnh, liệ Hồ Văn Cường có xuất hiện?