Giải trí

Sở hữu trong tay hàng tỷ đồng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thói quen ‘lạ’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Sở hữu trong tay hàng tỷ đồng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thói quen ‘lạ’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Ồn ào xoay quanh vấn đề ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Hoàng Lê Diệp Thảo khiến khán giả không khỏi tò mò. Chính vì vậy mà 2 tên luôn được khán giả chú ý với nhất cử nhất động cũng như những thói quen sinh hoạt hàng ngày.

Ông chủ cà phê Trung Nguyên được biết đến là một trong những người sở hữu những chiếc siêu xe hay siêu sang nhiều nhất trong nước, với số lượng đa dạng trải dài từ Bắc vào Nam. Vị chủ tịch này cũng ít xuất hiện bên cạnh những chiếc xe đắt tiền của mình, nhưng đến năm 2022, ông Vũ thường xuyên cầm lái nhiều mẫu siêu xe và xe thể thao thuộc dạng hàng hiếm tại Việt Nam.

Mỗi khi ra ngoài, ông Đặng Lê Nguyên Vũ thường xuyên sử dụng nhiều chiếc siêu xe khác nhau thay vì chỉ sử dụng 1 chiếc xe quen thuộc. Tính trên lãnh thổ Việt Nam, số lượng xe  Porsche 911 Turbo S thế hệ cũ không quá nhiều nhưng doanh nhân cà phê này đã sở hữu tới hẳn 4 chiếc. Chiếc Porsche này nguyên bản sở hữu ngoại thất màu xám lông chuột nhưng đã được chuyển qua màu xanh quân đội bằng phương pháp dán decal.

Trong lần xuất hiện cách đây không lâu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại xuất hiện với một chiếc Porsche 911 Turbo S đến showroom kinh doanh xe hơi nhập khẩu có tiếng. Khác với chiếc xe trên, chiếc Porsche 911 này sở hữu ngoại thất màu trắng với chi tiết ngôi sao đen được in lên giữa xe.

Tại Việt Nam hiện có 5 chiếc Mercedes-Benz SLS AMG, trong đó có 4 phiên bản mui cứng, 1 phiên bản mui mềm. Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ hiện sở hữu tới 4 chiếc SLS AMG bao gồm 1 chiếc mui mềm, 3 chiếc mui cứng, trong đó một chiếc thuộc phiên bản đặc biệt GT Final Edition, giới hạn 350 chiếc.

Ngoài Mercedes và Porsche 911, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn sở hữu cho mình 2 dòng xe khác như Audi R8 và thương hiệu đến từ Anh quốc là Aston Martin. Tính trong khoảng từ đầu năm 2022 đến nay, ông chủ cà phê Trung Nguyên này cũng liên tục thay đổi những chiếc xe của mình mỗi khi ra đường.

Đặng Lê Nguyên Vũ là doanh nhân thành đạt, sở hữu trong tay tài sản hàng nghìn tỉ. Thế nhưng trong ông vẫn luôn đau đáu việc đưa Trung Nguyên vươn tầm thế giới, có hướng đi ngày càng mở rộng hơn nữa.

 

Lệ Quyên diện áo hay dây mỏng tang để lộ nhan sắc không make up, góc chụp hiểm hóc khiến CĐM ái ngại

(Techz.vn) Hình ảnh mới của Lệ Quyên khi không trang điểm, để lộ ra làn da mộc 100% khiến người xem ngỡ ngàng.