Giải trí

Hồ Văn Cường rời khỏi nhà Phi Nhung với 1 tỷ, bố mẹ ruột từng ở cùng giờ ra sao?

Hồ Văn Cường rời khỏi nhà Phi Nhung với 1 tỷ, bố mẹ ruột từng ở cùng giờ ra sao?

Gây chú ý từ sau khi chiến thắng giải Quán quân Vietnam Idol Kids 2016, "cậu bé dân ca" xuất thân trong gia đình nghèo - Hồ Văn Cường - càng được quan tâm hơn khi Phi Nhung nhận nuôi em. Không chỉ Cường mà ba mẹ ruột của em cũng cùng dọn lên ở nhà chung nhà với con trai để tiện bề chăm sóc. Được biết khi đó, bố của Cường làm bảo vệ cho nhà hàng chay của Phi Nhung còn mẹ ruột ở nhà phụ giúp nữ ca sĩ chăm sóc đàn con nuôi. 

ho-van-cuong-4

Sau khi ồn ào 5 năm không trả cát xê cho Hồ Văn Cường nổ ra, dân tình mới vỡ lẽ cuộc sống của "cậu bé dân ca" ngày nào vốn không "màu hồng" như từng được tô vẽ. Đến khi Phi Nhung qua đời, quản lý của giọng ca Bông Điên Điển liền "trả" 500 triệu tiền cát xê cho 5 năm Cường đi hát và 500 triệu "Phi Nhung cho thêm", kèm theo đó là điều kiện Cường cùng bố mẹ ruột lập tức phải dọn ra khỏi nhà mẹ nuôi. 

Được biết, Cường cùng bố mẹ ruột đã thuê một căn nhà nhỏ để ở chung. Trong khi nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện trên mặt báo và tham gia một vài show diễn thì bố mẹ ruột của Cường lại hoàn toàn "biến mất" khỏi MXH, không lên tiếng về ồn ào liên quan đến Phi Nhung cũng không có mặt tại các show con trai được mời biểu diễn. Mới đây nhất, sau nhiều tháng rời khỏi nhà Phi Nhung, lần đầu tiên bố mẹ ruột của Cường lộ diện.

ho-van-cuong-1
Bố mẹ Hồ Văn Cường hiếm hoi lộ diện sau ồn ào của con trai với Phi Nhung
ho-van-cuong-2
Hồ Văn Cường rạng rỡ đón sinh nhật cùng bố mẹ và fan

Cụ thể, trong bữa tiệc sinh nhật mà fan Hồ Văn Cường tổ chức, ba mẹ của nam ca sĩ cũng có mặt. Đã rất lâu rồi khán giả mới thấy gia đình Hồ Văn Cường cùng xuất hiện, nụ cười rạng rỡ nở trên môi giọng ca Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè khiến fan cũng vui thay cho thần tượng. Khoảnh khắc sum họp hiếm hoi sau biết bao ồn ào, thị phi của gia đình Hồ Văn Cường nhận về phản ứng tích cực của khán giả, đây cũng là tín hiệu tốt cho sự trở lại của nam ca sĩ.

ho-van-cuong-3
Sau tất cả, bố mẹ luôn là điểm tựa tinh thần vững vàng của Hồ Văn Cường

Cha mẹ luôn là chỗ dựa vững vàng của con cái, quả thực, dù ba mẹ Hồ Văn Cường không giàu có hay quyền lực nhưng họ luôn là điểm tựa tinh thần để em có thể tự do theo đuổi đam mê và chống chọi với những nghiệt ngã ngoài xã hội. Sau tất cả, ba mẹ vẫn luôn sát cánh bên Cường, truyền cho em năng lượng tích cực để một lần nữa đứng lên, nỗ lực hết mình cho sự nghiệp ca hát. "Qua cơn mưa trời lại sáng", hi vọng Cường và gia đình sẽ luôn hạnh phúc và bình an!

 

Mỹ Tâm livestream xin lỗi khán giả, nhan sắc thực sự tuổi U40 chiếm trọn spotlight

(Techz.vn) Mỹ Tâm không thường xuyên livestream nhưng mỗi lần nàng "họa mi tóc nâu" xuất hiện là lại khiến dân tình "say như điếu đổ" vì nhan sắc xinh đẹp bất chấp tuổi tác.