Giải trí

Mỹ Tâm livestream xin lỗi khán giả, nhan sắc thực sự tuổi U40 chiếm trọn spotlight

Mỹ Tâm livestream xin lỗi khán giả, nhan sắc thực sự tuổi U40 chiếm trọn spotlight

Thời gian qua, khán giả và đặc biệt là fan của Mỹ Tâm rần rần khi nữ ca sĩ thông báo sẽ tổ chức gala My Soul 1981 vào ngày 26/3/2022 tại Đà Lạt. Đến tối ngày 16/3, ngay từ giây đầu tiên mở cổng hệ thống pre-order vé tham gia gala này thì hệ thống đặt vé đã bị quá tải nên phía Mỹ Tâm đã phải tạm đóng.

Cũng trong tối hôm nay, nàng "họa my tóc nâu đã" livestream trên trang fanpage có hơn 4,7 triệu người theo dõi. Trước hết, Mỹ Tâm muốn gửi lời xin lỗi tới khán giả khi có quá nhiều yêu cầu được tham gia liveshow của cô nhưng ekip lại không thể đáp ứng được hết. Nữ ca sĩ cũng liên tục cảm ơn trước sự ủng hộ nhiệt tình của fan, đồng thời còn dự tính sẽ "bù đắp" cho những người yêu mến cô bằng một liveshow khác. Cô bày tỏ: "Tình cảm yêu thương của khán giả dành cho Tâm thật lớn lao… Tâm cám ơn rất nhiều! Ghi khắc trong lòng và sẽ luôn cố gắng!".

Tuy nhiên, bên cạnh thông tin vừa vui vừa buồn về gala tới đây của Mỹ Tâm, dân tình không khỏi trầm trồ trước nhan sắc U40 của giọng ca Đúng Cũng Thành Sai. Trên sóng livestream có hàng ngàn người xem, nữ ca sĩ chỉ trang điểm "sương sương" đã khoe được đường nét gương mặt vô cùng cuốn hút và trẻ trung. Sau nhiều năm vào nghề mà Mỹ Tâm vẫn giữ được nụ cười rạng rỡ, biểu cảm chân thành và giọng nói ấm áp khiến fan "mê mệt quên lối về". 

Ở tuổi U40, Mỹ Tâm vẫn đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, mỗi hoạt động, mỗi sản phẩm của cô đều được khán giả chào đón, ủng hộ hết mình. Vừa xinh đẹp, vừa thành công, nàng "họa mi tóc nâu" chỉ thiếu 1 điều duy nhất, đó là "bến đỗ" cuộc đời - 1 người sẽ cùng cô đi đến hết cuộc đời. Nhiều năm nay, dân tình truyền tai nhau thông tin Mỹ Tâm hẹn hò cùng nam diễn viên kém 10 tuổi Mai Tài Phến. Dù nhiều lần lộ hint đi ăn, về quê ăn Tết cùng nhau nhưng giọng ca Đừng Hỏi Em vẫn một mực khẳng định cô và đàn em chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết.

 

Sao Việt đăng gì 15/3: Hồ Ngọc Hà diện bikini lộ vòng 1 khủng; Ngọc Trinh say khướt bên Hương Giang

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 15/3: Trọn cảnh Ngọc Trinh uống rượu cùng Hương Giang, say xỉn nằm vật vã, tư thế nhạy cảm đầy 'nóng mắt'; Hồ Ngọc Hà diện bikini cắt xẻ quyến rũ, khoe vòng 1 đầy đặn cùng vòng 2 phẳng lì áp đảo Lý Nhã Kỳ;...