Giải trí

Con ruột có phản ứng không ngờ khi nhìn thấy nhân vật giống cố ca sĩ Phi Nhung

Con ruột có phản ứng không ngờ khi nhìn thấy nhân vật giống cố ca sĩ Phi Nhung

Mới đây cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước hình ảnh một nhân vật được cho là giống hệt Phi Nhung xuất hiện trên MXH. Ngay lập tức thông tin và hình ảnh về nữ nhạc trưởng được nhiều người quan tâm và gửi những lời đặc biệt.

Ngay khi nhận được tình cảm của khán giả Việt, Nữ nhạc trưởng tên Ariane Matiakh viết: "Dear friends from Vietnam, what a surprise to discover your beloved Phi Nhung you're right she looks very familiar to me and our pictures have something very similar! I can tell you we are not related by blood, but I feel our musicians souls are connected in many ways. I'm grateful for your lovely messages, they are the evidence that Phi Nhung was cherished und highly respected for her big heart, music and charitable commitments. My regret is that we won’t be able to meet on earth and I'm very very sorry for your painful loss… My prayers for her and warmest thoughts for her family, friends and fans…"

(Tạm dịch: Các bạn đến từ Việt Nam thân mến. Thật bất ngờ khi phát hiện ra Phi Nhung yêu quý của bạn. Bạn nói đúng là cô ấy trông rất giống với tôi và những bức hình của chúng tôi có nét gì đó rất giống nhau! Tôi có thể nói với bạn rằng chúng tôi không có quan hệ huyết thống, nhưng tôi cảm thấy tâm hồn nghệ sĩ của chúng tôi được kết nối theo nhiều cách. Tôi rất biết ơn những thông điệp đáng yêu của các bạn, chúng là bằng chứng cho thấy Phi Nhung được trân trọng và vô cùng trân trọng vì tấm lòng rộng lớn, âm nhạc và những cam kết từ thiện của cô ấy. Tôi rất tiếc vì chúng ta sẽ không thể gặp nhau trên trái đất và tôi rất tiếc vì sự mất mát đau thương của bạn… Những lời cầu nguyện của tôi dành cho cô ấy và những suy nghĩ ấm áp nhất dành cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ của cô ấy…".

Trước những lời chia sẻ của nữ nhạc trưởng về Phi Nhung, con gái của cố ca sĩ là Wendy đã có hành động không ngờ. Cô chia sẻ bài viết kèm dòng cảm ơn ngắn gọn, có thể thấy Wendy luôn trân trọng những tình cảm mà người hâm mộ hay người ngoài dành cho Phi Nhung.

Dưới bài đăng, nhiều khán giả cũng để lại bình luận:

- Giống như đúc luôn, thương nhớ phi Nhung

-Giống lắm luôn Wendy ơi

- Yêu mến mẹ phi Nhung và GĐ wendy

-Giống mẹ Phi Nhung quá

-Nhớ Phi Nhung và thường Wendy nhiều

Thông tin liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung, mới đây cư dân mạng không khỏi vui mừng khi Mạnh Quỳnh và các con nuôi Phi Nhung tổ chức một đêm nhạc tưởng nhớ nữ ca sĩ. Được biết show diễn có tên ‘nhớ Nhung’ là khán giả ngay lập tức liên tưởng đến việc những người đồng nghiệp, con nuôi của cố ca sĩ đang tưởng nhớ cô.

 

Lan Ngọc tự tin mặc váy ren xuyên thấu, để lộ vòng 1 căng tràn gây nhức mắt

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình ‘đỏ mặt’ khi khoe cận vòng 1 nảy nở, chiếc đầm xuyên thấu phô trọn đường cong cơ thể.