Giải trí

Từng 'cạch mặt' Hương Giang vì hỗn hào,Lâm Khánh Chi có thái độ bất ngờ khi đàn em chia tay Matt Liu

Từng 'cạch mặt' Hương Giang vì hỗn hào,Lâm Khánh Chi có thái độ bất ngờ khi đàn em chia tay Matt Liu

Hương Giang và Lâm Khánh Chi là hai mỹ nhân chuyển giới đình đám hàng đầu của showbiz Việt. Tuy nhiên, vào năm 2016, mẫu thuẫn giữa cả hai nổi ra, nguyên nhân xuất phát từ đoạn ghi âm lưu hành trong hội fan kín của Lâm Khánh Chi được cho là ghi lại những lời nói hỗn hào của Hương Giang với đàn chị.

Hương Giang và Lâm Khánh Chi từng mâu thuẫn gay gắt

Trong khi Lâm Khánh Chi khẳng định chắc nịch đó là giọng của Hương Giang thì phía nàng hậu lại một mực phủ nhận, thậm chí đe dọa dùng đến biện pháp pháp lý để ngăn chặn tin đồn vô căn cứ. Sau đó, trong talkshow "Sao quá giang" của Saostar hồi năm 2017, Lâm Khánh Chi thẳng thừng tuyên bố không hề ghét Hương Giang những cũng không hề muốn nhắc tên đàn em vì cách cư xử hỗn hào của cô nàng. "Nói cho mọi người hiểu, tôi không bao giờ ganh tị hay ghét Hương Giang. Do cách cư xử của Hương Giang khiến cho tôi và cô ấy không thân được. Cách cư xử của Hương Giang quá dở, cô ấy bị vô lễ và hỗn không riêng với tôi mà với ai cũng vậy nên Công Chúa mới không chơi", Lâm Khánh Chi nói. 

...sau đó đã thân thiết trở lại, cùng xuất hiện trong một chương trình

Sau sự cố gọi tên thật của Lâm Khánh Chi tại một sự kiện hồi tháng 10/2020 và bị đàn chị "nhắc nhở" công khai, Hương Giang đã công khai gửi lời xin lỗi chân thành đến đàn chị của mình. Đến đầu năm 2021, Lâm Khánh Chi xuất hiện tại chương trình do Hương Giang tổ chức, ngầm khẳng định giữa cả hai đã không còn mâu thuẫn. Kể từ đó, cả hai nhiều lần tương tác với nhau trên MXH, thái độ đôi bên vô cùng hòa nhã và vui vẻ. 

Mới đây, khi Hương Giang đăng đàn thông báo chia tay Matt Liu, Lâm Khánh Chi đã để lại bình luận động viên đàn em: "Thật sự rất tiếc, cố lên em nhé". 

cachmat3 mattliu2

Dù chỉ là một dòng bình luận ngắn gọn nhưng cũng cho thấy sự quan tâm và đồng cảm của Lâm Khánh Chi dành cho Hương Giang. Sau nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn, giờ đây cả hai đã trở lại làm chị em tốt, đồng hành trong nhiều hoạt động giúp đỡ cộng đồng LGBT cũng như ủng hộ nhau trong cuộc sống. Qua sự việc này, nhiều dân mạng đã thở phào nhẹ nhõm và gửi lời chúc mừng cho mối quan hệ của Hương Giang và Lâm Khánh Chi đã trở nên tốt đẹp và gần gũi hơn.

 

Vén màn quá khứ Hương Giang, viết hẳn sách dạy cách cư xử khi ngoại tình với đàn ông Hà Nội lớn tuổi

(Techz.vn) Sau khi kết thúc chuyện tình với chàng CEO kém tuổi Matt Liu, quá khứ của Hương Giang bất ngờ bị đào lại khiến dân tình choáng váng, bật ngửa.