Giải trí

Sao Việt đăng gì 20/8: Động thái của Mr.Đàm, Lan Ngọc khoe ảnh thẻ

Sao Việt đăng gì 20/8: Động thái của Mr.Đàm, Lan Ngọc khoe ảnh thẻ

Bà Phương Hằng vừa bị vạch trần về những 'giấc mơ', Đàm Vĩnh Hưng có động thái khiến CĐM xôn xao

Bà Nguyễn Phương Hằng được xem là khắc tinh của showbiz khi từng có thời gian đấu tố, ‘bóc phốt’ hàng loạt nghệ sĩ. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng là 1 trong những nghệ sĩ có màn đấu tố căng thẳng và bà Hằng trên không gian mạng. Theo đó, Mr. Đàm đã phải bức xúc lên tiếng sau khi bà Hằng phao tin về số tiền kêu gọi từ thiện. “Drama” của bà Hằng và Đàm Vĩnh Hưng còn gây chú ý khi nữ CEO tìm đến tận tụ điểm diễn của nam ca sĩ.

Chính vì vậy mà sau khi Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị truy tố và bị vạch trần về những phát ngôn trên livestream đề không có bằng chứng, nhiều người để ý đến phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng.

Xem chi tiết tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh thẻ visa, nhan sắc tuổi 32 khiến CĐM vô cùng ngỡ ngàng

Mới đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc vừa khiến cư dân mạng vô cùng chú ý khi chia sẻ câu chuyện “sửa chữa” lỗi lầm trong quá khứ. Trên trang cá nhân, cô nàng đã đăng tải một chiếc ảnh thẻ mới toanh kèm theo dòng trạng thái: "Đợt này ép V.H (người quen của Ninh Dương Lan Ngọc - PV) chụp hình thẻ mới để đi xin visa". Rút kinh nghiệm từ lần trước, Ninh Dương Lan Ngọc đã chọn cho mình layout trang điểm nền nã, nhẹ nhàng hơn để có cơ hội dễ dàng "qua ải" phỏng vấn.

Xem chi tiết tại đây

Vợ Hồng Đăng bất ngờ lên tiếng chia sẻ về cảm xúc thật ở hiện tại, CĐM không ngừng réo tên nam diễn viên

 Vào sáng ngày 20/8, Anh Đào đăng loạt ảnh chia sẻ về tình hình kinh doanh hiện tại của cửa hàng kèm lời nhắn: “Niềm vui mỗi sáng là được thấy các anh chị em ghé ủng hộ cho Mẹ Nhím. Sáng thứ 7 của em thế này quá là vui luôn ạ. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ bên người thân nhé! P/s: Bát bún của em đấy ạ, em mời chị em thưởng thức bữa sáng cùng em nào!”.

Xem chi tiết tại đây

Được khuyên sinh thêm con với Nhật Kim Anh, chồng cũ đáp trả ‘xanh rờn’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, chồng cũ Nhật Kim Anh gây chú ý khi có động thái liên quan đến chuyện “tái hợp” với mẹ của con trai. Nguyên nhân xuất phát từ đoạn hội thoại của Bửu Lộc với bạn bè của mình.

Xem chi tiết tại đây

Loạt hình ảnh Lê Quyên – Lâm Bảo Châu sau nghi vấn chia tay, thể hiện rõ tình trạng quan hệ hiện tại

Cụ thể, trên trang cá nhân, “nữ hoàng phòng trà” đã đăng tải loạt khoảnh khắc khoác tay Lâm Bảo Châu vô cùng tình tứ khi cả hai đi lễ ở Côn Đảo. Lệ Quyên chia sẻ: “Hoan hỉ về lễ Cô”.

Trong ảnh, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều diện trang phục màu đen kín đáo giữa không khí trang nghiêm. Cả hai tình tứ khoác tay nhau, vừa tản bộ vừa trò chuyện. Chứng kiến khung cảnh này, ai cũng ngưỡng mộ và khen họ đẹp đôi.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 19/8: Bí mật vụ bà Phương Hằng được vạch trần, thực hư tin Kim Tử Long bị bắt ngoại tình

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 19/8. Bí mật liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng được vạch trần, nhiều sự thật được phơi bày. Thực hư tin NSƯT Kim Tử Long bị vợ bắt quả tang ngoại tình tại khách sạn, chính chủ ấm ức lên tiếng.