Giải trí

Tin tối 19/8: Diễn biến vụ bà Phương Hằng, điều không ngờ về giải trình của Hồ Hoài Anh

Tin tối 19/8: Diễn biến vụ bà Phương Hằng, điều không ngờ về giải trình của Hồ Hoài Anh

Phó Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia VN chia sẻ điều không ngờ về việc giải trình của Hồ Hoài Anh

Đến chiều ngày 18/8, chia sẻ với Zing, bà Dương Thị Thanh Bình - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, hiện tại bà chưa có thông tin về bản tường trình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Xem chi tiết tại đây

Viện KSND TP.HCM thông tin nóng về vụ bà Phương Hằng, nữ CEO tiếp tục gặp ‘biến’

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, phía VKSND TP.HCM đã ra lệnh tạm giam thêm 20 ngày đối với bà Nguyễn Phương Hằng – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam.

Xem chi tiết tại đây

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa khai nhận sau 3 tháng bị bắt, Đàm Vĩnh Hưng sắp mở 'đại tiệc' chưa từng có

Sau gần 5 tháng bị bắt tạm giam, mới đây vụ việc liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng đã có những chuyển biến mới. Theo Vietnamnet, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Ngay lập tức việc bà Nguyễn Phương Hằng - nhân vật đình đám cõi mạng ngày đã bị khởi tố khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Đáng nói bà Hằng từng là nhân vật khắc tinh khi liên tục có màn đấu tố với hàng loạt nghệ sĩ. Đàm Vĩnh Hưng là 1 trong những nam nghệ sĩ có màn đấu tố căng thẳng và bà Hằng trên không gian mạng. Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng bức xúc và lên tiếng phủ định một cách gay gắt về thông tin xung quanh về số tiền kêu gọi từ thiện mà bà Hằng thêu dệt. Chính vì Đàm Vĩnh Hưng là 1 nghệ sĩ hiếm hoi dám lên tiếng phản pháo bà Hằng vì vậy mà nữ CEO Đại Nam đã đến tụ điểm diễn của Đàm Vĩnh Hưng, tạo ra những ồn ào không đáng có.

Xem chi tiết tại đây

NTK Đỗ Mạnh Cường đau đớn báo tin tang sự, Bằng Kiều, Tăng Thanh Hà và sao Việt xót xa chia buồn

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường đã đăng tải dòng trạng thái đau buồn, thông báo bố ruột của mình vừa qua đời.

“Cảm ơn bố đã sinh ra con và cho con cuộc sống ngày hôm nay. Bố yên nghỉ và hãy luôn dõi theo con. Con sẽ luôn là niềm tự hào của bố. Nhím nói mong ông nội lên thiên đường vui vẻ. Bố hãy thật vui vẻ ở nơi đó nhé".

Xem chi tiết tại đây

Được khuyên sinh thêm con với Nhật Kim Anh, chồng cũ đáp trả ‘xanh rờn’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, chồng cũ Nhật Kim Anh gây chú ý khi có động thái liên quan đến chuyện “tái hợp” với mẹ của con trai. Nguyên nhân xuất phát từ đoạn hội thoại của Bửu Lộc với bạn bè của mình.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 19/8: Bí mật vụ bà Phương Hằng được vạch trần, thực hư tin Kim Tử Long bị bắt ngoại tình

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 19/8. Bí mật liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng được vạch trần, nhiều sự thật được phơi bày. Thực hư tin NSƯT Kim Tử Long bị vợ bắt quả tang ngoại tình tại khách sạn, chính chủ ấm ức lên tiếng.