Giải trí

Vén màn quá khứ Hương Giang, viết hẳn sách dạy cách cư xử khi ngoại tình với đàn ông Hà Nội lớn tuổi

Vén màn quá khứ Hương Giang, viết hẳn sách dạy cách cư xử khi ngoại tình với đàn ông Hà Nội lớn tuổi

Nhiều giờ qua, mạng xã hội xôn xao khi Hương Giang đăng đàn thông báo đã chia tay với chàng CEO trẻ tuổi Matt Liu sau vài năm hẹn hò. Cặp đôi quyết định trở lại làm bạn bè, vẫn đồng hành và ủng hộ lẫn nhau trong hành trình mới.

mattliu2
Bài đăng thông báo chia tay của Hương Giang

"Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em. Always beside you my special man (Tạm dịch: Luôn bên cạnh bạn, người đàn ông đặc biệt của tôi)", Hương Giang chia sẻ. 

Tự truyện của Hương Giang

Ngay sau khi tin chia tay được lan truyền rộng rãi trên MXH, dân tình lại được dịp đào lại quá khứ gây sốc của nàng hậu chuyển giới. Cụ thể, giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh từng cho ra mắt cuốn tự truyện "Tôi vẽ chân dung tôi" hồi năm 2014, viết về những trải nghiệm tình yêu của cô, đáng chú ý nhất là quan hệ tình cảm với 2 người đàn ông có sở thích đặc biệt như Hương Giang từng tiết lộ: "Có những người rất giàu và có sở thích kỳ lạ: họ chỉ thích người giả gái dù bản thân yêu phụ nữ. Đời tôi gặp 2 người như thế. Họ thích sờ mái tóc của tôi. Thích ngắm tôi và dành những cử chỉ thân thiết đặc biệt".

Nếu mối tình đầu tiên kéo dài vài tuần với một doanh nhân thành đạt đem lại cho cô niềm hạnh phúc xen lẫn hụt hẫng thì mối tình sai trái thứ 2 của Hương Giang với vị hiệu trưởng vấp phải nhiều chỉ trích. 

Hành trình thay đổi của Hương Giang

"Nhưng bất ngờ lớn nhất trong cuộc đời tôi có lẽ là chuyện một ông hiệu trưởng khá giả của một trường đại học ở Hà Nội rất thích và có cảm tình với tôi. Theo tôi biết ông ấy là người kín kẽ, không hề biết gì chuyện trai gái, cho đến tận khi gặp tôi mới muốn tận hưởng cuộc sống. Chỉ trong ngày đầu tiên gặp nhau, nhưng họ cho mình quá nhiều tiền và muốn hẹn gặp tôi trong những lần kế tiếp. Dường như một người muốn yêu lại từ đầu nên ngày nào cũng nhắn tin gọi điện cho tôi như người mới biết yêu. Sinh nhật hay bất cứ dịp gì cho tôi rất nhiều tiền và quà có giá trị.

Không hề có suy nghĩ sẽ lợi dụng bất cứ một ai đó, nhưng tôi đón nhận tình cảm của người ta chân thành, không dè dặt vì hiểu rằng, cuộc đời sẽ không có cơ hội thứ hai cho bất kỳ ai. Đến một ngày họ đề đặt với tôi: “Bây giờ đã quen nhau khá lâu rồi nên muốn quan hệ nam nữ”. Lúc đó tôi biết rằng mình không thể có khả năng làm điều ấy nên nhờ những người thân chuyển lời tôi không phải con gái thật sự. Thời gian đầu, anh ấy không nhắn tin hay nói bất cứ điều gì nhưng bẵng một thời gian họ nhắn tin bảo rất quý mến tôi như một người em và không đáng cắt đứt liên lạc. Từ đó chúng tôi trở thành bạn bè và tôi thấy có những cô gái mới trong cuộc đời của họ", Hương Giang viết trong tự truyện. 

Không chỉ công khai việc "cặp kè" với người đàn ông giàu có, Hoa hậu chuyển giới thế giới 2018 còn dạy cách cư xử sao cho thu hút khi ngoại tình với đàn ông lớn tuổi Hà Nội: "Tôi đón nhận tiền người ta cho bằng thái độ à ơi, khi đó tôi nói chuyện khéo léo chứ không lừa đảo ai nhưng với đàn ông mình nên à ơi đôi chút. Chỉ nói chuyện không thôi, nhẹ nhàng. Người thành đạt và lớn tuổi Hà Nội khi ngoại tình thì thích khéo léo, nhẹ nhàng nên mình hãy cứ làm như vậy để được họ yêu thương. Theo kinh nghiệm tôi học được thì đàn ông phần lớn thích những lời dịu ngọt, nhẹ nhàng từ phụ nữ. Một cô gái khéo léo thì lấy lòng đàn ông bằng những câu mật ngọt. Một cô gái khôn khiến đàn ông chao đảo bằng cách luôn khiến mình quyến rũ trong mắt họ. Tôi làm được cả hai điều đó nên cảm thấy tự tin vào bản thân mình".

Nhiều năm đã trôi qua nhưng cho đến hiện tại, khán giả vẫn không khỏi rùng mình khi đọc lại cuốn tự truyện được cho là mang nặng tư tưởng người thứ ba của Hương Giang. Đây là một trng những nguyên nhân khiến cho cô "bị ghét" rất nhiều dù xinh đẹp và tài năng.

 

Bà Phương Hằng vừa bị vạch trần về những 'giấc mơ', Đàm Vĩnh Hưng có động thái khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng vừa tung clip hát live, khán giả lại liên tưởng đến bà Nguyễn Phương Hằng vì 1 chi tiết.