Giải trí

Loạt hình ảnh Lê Quyên – Lâm Bảo Châu sau nghi vấn chia tay, thể hiện rõ tình trạng quan hệ hiện tại

Loạt hình ảnh Lê Quyên – Lâm Bảo Châu sau nghi vấn chia tay, thể hiện rõ tình trạng quan hệ hiện tại

Thời gian gần đây,  Lệ QuyênLâm Bảo Châu liên tục vướng tin đồn chia tay khi không còn đăng tải nhiều hình ảnh cùng nhau nữa. Tuy nhiên, mới đây nhất nữ ca sĩ đã có động thái mới nhất để chứng minh mối quan hệ tình cảm tốt đẹp của mình.

Cụ thể, trên trang cá nhân, “nữ hoàng phòng trà” đã đăng tải loạt khoảnh khắc khoác tay Lâm Bảo Châu vô cùng tình tứ khi cả hai đi lễ ở Côn Đảo. Lệ Quyên chia sẻ: “Hoan hỉ về lễ Cô”.

Trong ảnh, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều diện trang phục màu đen kín đáo giữa không khí trang nghiêm. Cả hai tình tứ khoác tay nhau, vừa tản bộ vừa trò chuyện. Chứng kiến khung cảnh này, ai cũng ngưỡng mộ và khen họ đẹp đôi.

Hậu ly hôn Đức Huy, Lệ Quyên tìm được bến đỗ hạnh phúc bên cạnh Lâm Bảo Châu. Gần 2 năm yêu nhau, nữ ca sĩ cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Cô cũng cho biết bản thân luôn trân trọng tất cả từ chuyện quá khứ, hiện tại và tương lai.

“Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình".

 

Tin tối 19/8: Bà Phương Hằng tiếp tục gặp 'biến' lớn, điều không ngờ về giải trình của Hồ Hoài Anh

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất 19/8. Phó Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia VN chia sẻ điều không ngờ về việc giải trình của Hồ Hoài Anh.