Giải trí

Trường Giang toát mồ hôi hột với màn 'hỏi xoáy đáp xoay' của Thiều Bảo Trâm giữa rừng

Trường Giang toát mồ hôi hột với màn 'hỏi xoáy đáp xoay' của Thiều Bảo Trâm giữa rừng

Trong tập 10 của chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp, Trường Giang phải ‘toát mồ hôi hột’ với hàng loạt những câu hỏi ngu ngơ của Thiều Bảo Trâm khi cô hỏi những câu như: “Đã phải nấu ăn rồi còn phải đi chuẩn bị đồ ăn” "Trong hồ có cá kìa anh ơi", "Ngày xưa em từng biết bơi nhưng giờ không biết bơi nữa"... Trong cánh rừng Đà Lạt xanh mát, Trường Giang cũng không ngại cà khịa “Thế em hát có phải có producer hòa âm phối khí không hay cứ thế là hát?”

muon-an-phai-lan-vao-bep

Thiều Bảo Trâm dường như quên mất mình đang tham gia chương trình nấu ăn, cô nàng rất thích thú với khung cảnh thiên nhiên, không gian thoáng đãng của khu rừng.

Khi vào căn bếp giữa rừng, Trường Giang là đầu bếp chính. Thiều Bảo Trâm được ‘vị đầu bếp tài ba” đặt cho biệt danh là “hot girl giã tỏi”, cứ giã tỏi là giao cho Thiều Bảo Trâm. Tuy vậy, cô nàng vẫn tỏ ra rất vui vẻ vì đã góp chút công sức của mình vào bữa ăn.

TRuong-Giang-Thieu-Bao-Tram

Sau khi cặm cụi nấu ăn thì cuối cùng Thiều Bảo Trâm cùng Trường Giang đã hoàn thành hai món ăn là bò kho rau củ và gà nướng mật ong siêu ngon. Bò được cắt từng miếng lớn, vuông vức và đẹp mắt, ướp với hỗn hợp tỏi, ớt, hành, tiêu... Nấu bò trong nồi gang để nhiệt độ giữ ở bên trong giúp thịt bò nhanh chín hơn. Phần gà nướng mật ong thơm phức, màu da vàng còn phần thịt thì chín mềm, tròn vị.

TRuong-Giang-Thieu-Bao-Tram-1

Ngoài 2 món ăn vô cùng xuất sắc thì Trường Giang cùng đoàn ekip còn chuẩn bị cho Thiều Bảo Trâm một dàn đàn trống để cô ca sĩ này được hát trong khung cảnh rừng núi Đà Lạt lãng mạn. Sau chương trình, chủ nhân của “Một mình có buồn không” chắc chắn đã có thêm cho mình những cảm xúc vui vẻ và vài bí kíp nấu ăn học hỏi từ đầu bếp Trường Giang.

TRuong-Giang-Thieu-Bao-Tram-2

 

Thủy Tiên thú nhận thích chơi cờ bạc, bị Trường Giang 'bóc phốt' bí mật giấu khán giả bấy lâu

(Techz.vn) – Trong lần tham gia chương trình “Muốn ăn phải lăn vào bếp”, Thủy Tiên khiến Trường Giang và ông xã Công Vinh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì loạt phát ngôn táo bạo.