Giải trí

Nhã Phương sửng sốt khi chứng kiến Trường Giang bị 'anh hai' tát, kêu trời vì không nhận ra vợ

Nhã Phương sửng sốt khi chứng kiến Trường Giang bị 'anh hai' tát, kêu trời vì không nhận ra vợ

Trong bộ phim "Cây táo nở hoa", Nhã Phương đã có một vai diễn đầy lột xác với hình tượng mộ cô gái ngang ngược, chuyên gia gây rắc rối. Cụ thể, bà xã Trường Giang đảm nhận vai Báu - một cô em chỉ lo chăm chút bề ngoài, không chịu lao động, kiếm tiền mà còn chuyên đi gây họa cho gia đình, trái ngược với bà chị song sinh tài giỏi  là Châu (Thúy Ngân).

Chính vì vậy mà Báu luôn nảy sinh lòng ghen tị với chính người chị của mình và luôn nghĩ rằng ‘anh hai’ (Thái Hòa) thiên vị Châu nhiều hơn. Vì Châu học giỏi nên được ưu tiên dành hết tiền lo học đại học rồi trở thành bác sĩ còn Báu thì phải cáng đáng việc nhà, chăm lo cho em út nên không thể học hành bằng Châu. Chính vì thế nên nhân vật này cho rằng cô đã hy sinh để Châu có được như ngày hôm nay.

Đảm nhận một vai diễn hoàn toàn khác so với hình ảnh trước đây, Nhã Phương cho biết rằng đây là một nhân vật khác hoàn toàn với cô ngoài đời thực: “Một Nhã Phương giàu cảm xúc, nhạy cảm trong mọi tình huống, dễ khóc - đó là lợi thế và cũng là thử thách cho tôi khi vào vai Báu. Khán giả chưa bao giờ thấy một Nhã Phương khi cáu bẳn, khi đánh nhau sẽ ra như thế nào.

Những tính khí cộc cằn hoàn toàn trái ngược với Nhã Phương ngoài đời và cũng như trong các phim trước sẽ có hết trong vai Báu của Cây táo nở hoa.”

Đáng nói, Nhã Phương còn chia sẻ về phản ứng của Trường Giang khi đưa anh đến phim trường thăm vợ và chứng kiến cảnh cô bị  Thái Hòa tát trong một phân cảnh: “Một lần anh Giang đến phim trường thăm tôi, chứng kiến cảnh Báu cãi nhau khủng khiếp với anh hai và bị tát.Anh Giang sửng sốt nói là: “Trời ơi, vợ tui đây hả trời?”. Anh ấy không thể tin, vì tạo hình nhân vật của Nhã Phương lúc đó rất vô lý.

Đặc biệt là lúc đó nhân vật của mình đang bộc lộ rất nhiều cảm xúc dữ dội, tiêu cực. Anh không thể nhận ra vợ, ngạc nhiên hỏi: Sao dã man vậy, sao vợ mình lỳ và bướng bỉnh vậy”.

Có thể nói vai diễn lần này của Nhã Phương trong “Cây táo nở hoa’ sẽ đánh mốc cho bước ngoặt mới của cô trong sự nghiệp diễn xuất khi ngay đến cả Trường Giang cũng phải sửng sốt vì tạo hình nhân vật đầy mới lạ của vợ.

Trong suốt quá trình quay phim, Trường Giang cũng đã ủng hộ bà xã hết mình khi đồng hành cùng với Nhã Phương để cô tập trung hoàn thành vai diễn.

 

An Nguy tung ảnh con gái mới sinh bằng phương pháp thụ tinh, diện mạo em bé giống mẹ đến ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nhan sắc của con gái đầu của An Nguy khiến ai nấy xuýt xoa khi không khác gì 'bản sao' của mẹ.