Giải trí

An Nguy tung ảnh con gái mới sinh bằng phương pháp thụ tinh, diện mạo em bé giống mẹ đến ngỡ ngàng

An Nguy tung ảnh con gái mới sinh bằng phương pháp thụ tinh, diện mạo em bé giống mẹ đến ngỡ ngàng

 

An Nguy là một gương mặt vlogger đời đầu được giới trẻ vô cùng yêu thích. Cô nàng xinh đẹp này thậm chí còn có thời gian hoạt động trong showbiz khi tham gia The Face, đóng phim điện ảnh với MC Trấn Thành. Đến khi vướng phải ồn ào với yêu đương với Kiều Minh Tuấn khi đóng phim chung, An Nguy đã rút khỏi showbiz và trở về Mỹ và có chuyện tình yêu gây chú ý với người yêu đồng giới Alex.

Bẵng đi một thời gian, cư dân mạng bất ngờ trước thông tin An Nguy đang mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. 

Vào ngày 3-4, nữ Vlogger đã đăng tải bức ảnh tiết lộ khoảnh khắc vượt cạn và tiết lộ quá trình sinh con khó khăn khi cô từng phải phẫu thuật u xơ tử cung cách đây 2 năm.

Nữ vlogger nổi tiếng một thời chia sẻ: "Mình đẻ mổ. Hai năm trước mình phải mổ u xơ cổ tử cung, thế nên lần này bác chỉ định mình mổ vào tuần thứ 39".  An Nguy cũng chia sẻ rằng cảm xúc cô như vỡ òa khi nghe thấy tiếng con gái khóc.

Mới đây nhất, vào ngày 4/4, An Nguy cũng đã đăng tải hình ảnh con gái mới sinh trên trang cá nhân: “Xin giới thiệu cô bé chiến đấu hết mình 39 tuần trong bụng để ra ngoài gặp mẹ đây ạ. Happy Easter”.

Đáng nói An Nguy không ngại khi khoe cận cảnh nhan sắc đáng yêu, bụ bẫm của con gái đầu lòng. Bài đăng của cô nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng, hàng loạt bình luận gửi lời chúc mừng An Nguy vì đã ‘mẹ tròn con vuông’. Đặc biệt hơn, ai cũng phải xuýt xoa trước diện mạo của em bé mới sinh khi các đường nét trên khuôn mặt từ ánh mắt đến đôi môi vô cùng giống với An Nguy. Với diện mạo đầy đáng yêu, em bé nhà An Nguy được dự đoán tương lai sẽ xinh đẹp giống mẹ: “Ôi. Trộm vía em. Nhìn xinh y mẹ. Hihi”, “Quả mắt mũi miệng y xì mẹ An luôn này. Trộm vía trộm vía quá!”, “Trời ơi, trộm vía em bé đẹp như mẹ An vậy. Chúc mừng mẹ An ạ”

 

Clip Karik đau đớn khi bị ngã nhào từ sân khấu cao gần 2 mét, phải nhờ bảo vệ bế vào trong

(Techz.vn) Vì biểu diễn quá sung mà nam rapper Karik đã ngã từ sân khấu xuống đất khiến anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của lực lượng bảo vệ