Giải trí

Clip Karik đau đớn khi bị ngã nhào từ sân khấu cao gần 2 mét, phải nhờ bảo vệ bế vào trong

Clip Karik đau đớn khi bị ngã nhào từ sân khấu cao gần 2 mét, phải nhờ bảo vệ bế vào trong

Vào tối 3-4, nam rapper Karik đã có một màn biểu diễn máu lửa tại đại nhạc hội tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, vì biểu diễn quá sung sức mà nam ca sĩ đã gặp sự cố khi bị ngã từ sân khấu xuống đất. Cụ thể, khi vừa thực hiện vũ đạo cho màn trình diễn bản remix cực sôi động của ca khúc Người Lạ Ơi, Karik vì cháy hết mức nên đã vô tình vấp phải chiếc loa đặt ở khu vực sân khấu khi bước lùi lại phía sau.

Điều này đã khiến nam HLV chương trình Rap Việt rơi thẳng xuống dưới nền đất từ độ cao khoảng  hơn 1m6 trong sự hốt hoảng của nhiều khán giả 

Hậu quả là anh rơi từ độ cao khoảng hơn 1m6 xuống thẳng phía dưới nền đất trong sự hoảng loạn của những khán giả đang đứng ngay rìa sân khấu. Sau khi bị thương vì té xuống nền đất, Karik được đông đảo lực lượng bảo vệ đến bế vào trong hậu trường.

Trong đoạn clip được khán giả quay lại, có thể thấy rõ Karik vô cùng đau đớn và gần như không thể tự đứng dậy được.

Dù vừa bị thương nhưng Karik vẫn cố gắng tiếp tục biểu diễn và có thể di chuyển những bước rất ngắn. Anh còn trấn an khán giả: "Anh vẫn hát được".

Có thể thấy dù vừa bị ngã đau đớn nhưng Karik vẫn giữ tinh thần làm việc chuyên nghiệp, máu lửa với sân khấu. Trong tình trạng đau chân khi gặp sự cố, nếu anh cáo lỗi không trình diễn tiếp, khán giả hoàn có thể thông cảm được nhưng Karik vẫn lựa chọn việc tiếp tục biểu diễn để phục vụ khán giả.

Được biết, Karik cho hay anh hoàn toàn ổn định tuy nhiên anh vẫn chưa thể nhấc chân phải lên được. Điều này khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam rapper.



 

Thủy Tiên 'hụt hẫng' khoe món quà Công Vinh tặng, tưởng là kim cương ai ngờ lại là thứ không ngờ đến

(Techz.vn) Câu chuyện hài hước của Thủy Tiên khi chia sẻ về món quà của Công Vinh khiến dân tình phải xuýt xoa về độ đáng yêu của cặp đôi này