Giải trí

Trước khi hoảng loạn tiết lộ 4 lần vào viện tâm thần, Hoài Lâm từng có loạt động thái đáng nghi ngờ

Trước khi hoảng loạn tiết lộ 4 lần vào viện tâm thần, Hoài Lâm từng có loạt động thái đáng nghi ngờ

Mạng xã hội đang bàn tán không ngừng trước bức tâm thư của Hoài Lâm. Nam ca sĩ chia sẻ nó vào tối 11/8 trên Facebook riêng tư. Bài đăng khá lủng củng, diễn đạt khó hiểu nhưng thể hiện được sự bức xúc của anh chàng khi bị “ai đó” kèm cặp quá đáng, trói buộc cuộc sống đời tư.

Điểm đáng chú ý nhất trong bức tâm thư phải kể đến chi tiết 4 lần vào 192 Hàm Tử. Đây cũng là địa chỉ của Bệnh viện Tâm thần Thành phố Hồ Chí Minh. Con nuôi NSƯT Hoài Linh viết: “Nếu M muốn kiểm soát tui chặt đến như vậy thì hãy 1 lần nữa đưa tui vào 192 Hàm Tử và để trong đó, dù sao cũng 4 lần rồi nên không gì là khó chấp nhận nữa”.

hoai-lam-1
Bức tâm thư khó hiểu của Hoài Lâm

Khán giả sau khi biết chuyện tỏ ra vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe lẫn tinh thần của Hoài Lâm. Mọi người đồn đoán nguyên nhân khiến một người ít nói, không bao giờ chia sẻ về đời tư trên MXH như anh chàng phải bức xúc đăng đàn như vậy. Một số cư dân mạng còn xâu chuỗi các sự việc trước đó và cho rằng nam ca sĩ đang muốn sống tự do, không bị kìm kẹp.

hoai-lam-6
Nhiều người lo lắng cho con nuôi NSƯT Hoài Linh sau khi đọc được bức tâm thư

Cụ thể, cách đây vài ngày Hoài Lâm chia sẻ một clip kèm chú thích: “Đây là câu chuyện ngụ ngôn về sự ràng buộc của cha mẹ, con cái. Tâm hồn thực sự tự do, không thể nào giữ được. Bài học cuối cùng của việc làm cha mẹ đó là học cách làm thế nào để buông đôi tay những người con”.

hoai-lam-1 (2)
Chia sẻ hôm 8/8 của Hoài Lâm

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ ảnh chụp Facetime cùng Hoài Lâm. Nam ca sĩ tiết lộ học trò cưng đổi sang biệt danh mới, cũng là tên Facebook cá nhân: Yun Tulo. Giải thích ý nghĩa của cái tên này, Mr.Đàm cho biết nó có nghĩa là Yun Tự Lo.

hoai-lam-3
Đàm Vĩnh Hưng từng giải thích tên gọi mới Hoài Lâm tự đặt cho mình

Thậm chí hôm 1/7 sinh nhật của Hoài Lâm, một fan đăng bài gắn thẻ anh chàng, kèm theo đó là ảnh chụp tấm biển Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 kèm theo chú thích: “Cách đây 6 năm về trước có 1 đám dám cả gan gắn nơ chúc mừng sinh nhật Gạo Bự (Gạo là tên của FC Hoài Lâm – PV) ở nơi này. Công nhận gan thiệt sự. Gắn xong chụp hình xong ta nói dọt lẹ, bịt khẩu trang cho kĩ không người ta bắt nhốt, cũng đâu có dám khoe áo FC Hoài Lâm đâu”.

hoai-lam-2 (1)
Bài viết của một fan Hoài Lâm hôm sinh nhật anh chàng

Liên tiếp những chi tiết nghi vấn càng khiến cộng đồng mạng hoang mang. Hơn cả việc tò mò đầu đuôi sự việc, điều mọi người chú ý nhất là sức khỏe của con nuôi NSƯT Hoài Linh hiện tại. Trước những lời bàn tán, phía Hoài Lâm vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào.

 

Hoài Lâm lộ chuyện 4 lần vào viện tâm thần, NSƯT Hoài Linh lại bị réo gọi bằng lời lẽ khiếm nhã

(Techz.vn) – Chuyện Hoài Lâm 4 lần bị đưa vào viện tâm thần đang là đề tài nóng trên các diễn đàn MXH. Bàn tán về vấn đề ồn ào này, dân mạng không quên nhắc đến bố nuôi của nam ca sĩ là NSƯT Hoài Linh.