Giải trí

Hoài Lâm lộ chuyện 4 lần vào viện tâm thần, NSƯT Hoài Linh lại bị réo gọi bằng lời lẽ khiếm nhã

Hoài Lâm lộ chuyện 4 lần vào viện tâm thần, NSƯT Hoài Linh lại bị réo gọi bằng lời lẽ khiếm nhã

Trưa 12/8, CĐM bùng nổ trước thông tin Hoài Lâm tự tiết lộ đã có 4 lần bị đưa vào địa chỉ 192 Hàm Tử. Điều đáng nói sau khi tra cứu, đây chính là Bệnh viện Tâm thần Thành phố Hồ Chí Minh. Trong bức tâm thư chia sẻ lên tài khoản Facebook cá nhân, nam ca sĩ diễn đạt lủng củng, đầy khó hiểu. Dù vậy sau khi đọc xong mọi người vẫn cảm nhận được sự bức xúc của anh chàng.

hoai-lam-1 (1)

Chưa rõ đầu đuôi sự việc ra sao, chỉ vài phút sau khi chia sẻ công khai, Hoài Lâm đã chuyển bài viết về chế độ bạn bè. Dù vậy nó vẫn được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, trở thành đề tài gây tranh cãi. Nhiều người hoang mang vì không hiểu được ý nghĩa Hoài Lâm muốn nói, có người lại lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam ca sĩ.

hoai-lam-2

Cùng với đó, không ít bình luận nhắc đến NSƯT Hoài Linh. Điều này không quá khó hiểu khi Hoài Linh là bố nuôi từng nâng đỡ Hoài Lâm rất nhiều trong sự nghiệp. Nam danh hài cũng đang phải ở ẩn sau những loạt lùm xùm về vấn đề từ thiện. Dù chẳng biết có liên quan gì hay không nhưng một số dân mạng vẫn nhắc đến NSƯT Hoài Linh với thái độ mỉa mai, dùng lời nói khiếm nhã để xúc phạm ông. Hành động này khiến fan của nam danh hài bức xúc.

hoai-lam-1 (1) hoai-lam-2 hoai-lam-3 hoai-lam-5

hoai-lam-4hoai-lam-6 hoai-lam-8 hoai-lam-7 hoai-lam-9

Việc NSƯT Hoài Linh từng khuyên can Hoài Lâm không nên kết hôn sớm mà tập trung vào sự nghiệp được nhắc lại. Thời điểm đó ông rất tức giận khi cậu con nuôi không nghe lời, thậm chí theo Đàm Vĩnh Hưng thì nam danh hài còn từ mặt Hoài Lâm một thời gian.

hoai-lam-10

hoai-lam-12 hoai-lam-11

hoai-lam-14 hoai-lam-13

Lại nói về chuyện ồn ào của Hoài Lâm, dân mạng lần lượt đưa ra phỏng đoán về những người mà anh chàng nhắc đến. Hàng loạt “thuyết âm mưu” cũng được thêu dệt lên, càng đưa sự việc đi xa. Các fan xót xa hơn cả khi cảm nhận được áp lực mà anh chịu đựng trong thời gian qua. Hiện tại Hoài Lâm vẫn chưa lên tiếng chính thức về vấn đề này.

 

Hoài Lâm có động thái kỳ lạ sau khi hoảng loạn tiết lộ từng 4 lần bị đưa vào bệnh viện tâm thần

(Techz.vn) – Sau bài đăng gây hoang mang trên trang cá nhân, Hoài Lâm khiến CĐM chú ý vì động thái mới trên mạng xã hội. Hơn ai hết, các fan của con nuôi Hoài Linh đang là người lo lắng cho tình trạng của anh nhất lúc này.