Giải trí

Hoài Linh, Trường Giang và những thú vui kỳ lạ chẳng giống ai dù giàu có nhất nhì giới giải trí

Hoài Linh, Trường Giang và những thú vui kỳ lạ chẳng giống ai dù giàu có nhất nhì giới giải trí

Trong showbiz Việt không thiếu những nghệ sĩ giàu có, chịu chơi. Khán giả không ít lần phải trầm trồ khi thấy họ khoe bộ sưu tập hàng hiệu giá trị khủng hay siêu xe, bất động sản… Thế nhưng, vẫn còn đó những người giàu “nứt đố đổ vách” nhưng vẫn thích sống bình dị, giữ những thói quen rất đời thường. NSƯT Hoài Linh, Trường GiangQuyền Linh có lẽ là những ví dụ điển hình.

quyen-linh-4

Đầu tiên là MC Quyền Linh, người đàn ông được mệnh danh là “MC giản dị nhất Việt Nam”. Nguồn cơn của biệt danh này cũng xuất phát từ cách sống và thói quen đời thường của anh. Quyền Linh phủ sóng trên truyền hình với hàng loạt chương trình ăn khách. Thế nhưng phong cách thời trang thường thấy của anh lại gắn liền với áo phông, quần jean và đặc biệt là bộ sưu tập dép tổ ong đủ màu. Cộng thêm thói quen đến nay vẫn thích chạy xe gắn máy khiến Quyền Linh thoạt trông chẳng khác gì người bình thường.

quyen-linh-2

quyen-linh-3

Bên cạnh đó, những ai theo dõi Quyền Linh đều biết anh rất chăm chỉ làm từ thiện. Không khoa chiêng múa trống, nam MC lựa chọn cách làm âm thầm, đến tận nơi, trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Cách đây không lâu, Quyền Linh khiến CĐM xúc động khi khóc nghẹn trên sóng truyền hình vì không thể giúp đỡ hết mọi người vì năng lực có hạn.

quyen-linh-1

Không chỉ Quyền Linh, Trường Giang cũng là người có niềm đam mê bất tận với dép tổ ong. Ở tuổi 34, có trong tay sự nghiệp vững vàng, vợ đẹp con xinh, nam danh hài khiến nhiều người ghen tị vì cuộc sống trong mơ. Thế nhưng, nhìn vào cách ăn mặc, thói quen sinh hoạt của Trường Giang, các fan đều phải bật cười vì chẳng khác gì một “anh nông dân”.

truong-giang-4

truong-giang-1

Trường Giang thích mặc đồ đơn giản như áo ba lỗ, dép tổ ong. Anh cũng thích tự tay nấu ăn, thưởng thức đồ ăn truyền thống, đặc biệt là những món làm từ mắm. Series nấu ăn mùa dịch của ông xã Nhã Phương ngập tràn món ăn vùng miền quen thuộc. Với biệt tài nấu nướng, Trường Giang thích tự tay vào bếp, dù bận rộn cỡ nào cũng  làm cho vợ con ăn.

truong-giang-3

truong-giang-2

Một nhân vật đình đám khác của làng giải trí không thể không nhắc đến ở đây chính là NSƯT Hoài Linh. Ai cũng biết nam danh hài nổi tiếng và giàu có như thế nào, nhưng nhìn ông ngoài đời mọi người cũng phải giật mình vì trông quá giản dị.

hoai-linh-3

hoai-linh-2

Hoài Linh thích mặc đồ bà ba, đi dép xỏ ngón thay vì hàng hiệu. Nhà đầy hột xoàn, kim cương nhưng chẳng bao giờ đeo, hiếm hoi lắm mới thấy nam danh hài mang theo một tràng hạt làm từ trầm hương. Xuất thân nghèo khó nên những thói quen ăn uống đến nay vẫn theo ông. Bữa cơm với cá khô, tôm, tép, rau luộc vẫn được Hoài Linh yêu thích nhất. Thời điểm còn chạy show liên tục, hình ảnh ông ngồi xổm ăn bánh mì, mì tôm cũng chẳng lạ lẫm gì với khán giả.

hoai-linh-1

hoai-linh-4

hoai-linh-5

Đáng chú ý không kém là gu âm nhạc của Hoài Linh, ông thích cải lương và thường xuyên nghe nó mỗi khi rảnh rỗi. Các bộ môn nghệ thuật dân tộc cũng được nam danh hài đặc biệt yêu thích. Các fan cho rằng, vì những thể loại đó gắn liền với tầng lớp lao động, gần gũi với người dân thường nên Hoài Linh có sự đồng cảm.

 

Hoài Lâm tiết lộ từng 4 lần bị đưa vào bệnh viện tâm thần, bức xúc đăng tâm thư cảnh cáo người thân?

(Techz.vn) – Bài đăng khá lủng củng xuất hiện trên trang cá nhân của Hoài Lâm khiến cộng đồng mạng không khỏi hoảng hốt. Trong đó, con nuôi Hoài Linh nhắc đến việc từng 4 lần vào bệnh viện tâm thần.