Giải trí

Minh Nhí bàng hoàng báo tang sự, NSƯT Mỹ Uyên cùng dàn sao Việt xót xa vĩnh biệt đồng nghiệp

Minh Nhí bàng hoàng báo tang sự, NSƯT Mỹ Uyên cùng dàn sao Việt xót xa vĩnh biệt đồng nghiệp

Showbiz Việt từ sáng đến nay ngập tràn không khí buồn bã khi biết tin ca sĩ Việt Quang qua đời. Thông tin từ gia đình giọng ca “Tình ơi” chia sẻ với mọi người. Được biết anh trút hơi thở cuối cùng vào sáng 12/8 sau thời gian chiến đấu với căn bệnh viêm phổi nặng.

viet-quang-14

Trước đó, đồng nghiệp từng vô cùng lo lắng, liên tục gửi lời động viên khi biết tin Việt Quang nhập viện cấp cứu. Giai đoạn cuối đời anh không ăn uống được, sụt cân trầm trọng. Dù vậy nam ca sĩ vẫn tỏ ra lạc quan, thường đăng bài pha trò trên mạng xã hội.

Sáng cùng ngày, sau khi nhận được tin buồn, nghệ sĩ Minh Nhí, NSND Hồng Vân, NSƯT Trịnh Kim Chi, Cát Tường, Mỹ Uyên cùng rất nhiều sao Việt lần lượt gửi lời vĩnh biệt đến đồng nghiệp trên trang cá nhân. Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên họ không thể đến tận nơi tham dự lễ tang của Việt Quang.

ca-si-viet-quang-4

ca-si-viet-quang-3

ca-si-viet-quang-2

ca-si-viet-quang-1

ca-si-viet-quang-6

Tâm sự về sự ra đi của Việt Quang, anh chị em nghệ sĩ đều tỏ ra rất sửng sốt vì anh không thể chiến thắng được bệnh viêm phổi. Đã có thời điểm tình hình trở nên khả quan nhưng cuối cùng may mắn lại không xuất hiện.

Việt Quang từng chia sẻ, anh nhập viện vì viêm phổi nặng do thói quen tắm đêm, làm việc nhiều và không chú ý đến sức khỏe. Việc nam ca sĩ “Tình ơi” ra đi là cú sốc lớn với công chúng và giới giải trí lúc này.

viet-quang-1

ca-si-viet-quang-5

viet-quang-8

viet-quang-7

viet-quang-13

viet-quang-12

Việt Quang là gương mặt nổi bật cùng thời với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm. Anh từng có sự nghiệp sáng lạn vào những năm 2000, ghi dấu ấn nhờ phong cách trình diễn năng động, trẻ trung. Những ca khúc đình đám của Việt Quang có thể kể đến như Cafe buồn, Tình ơi, Vẫn mãi yêu em, Thời sinh viên… Tuy nhiên năm 2008 biến cố ập đến khiến anh bị mất giọng, từng không nói được. Tạm gác lại việc ca hát, Việt Quang chuyển hướng sang kinh doanh. Cách đây không lâu nam ca sĩ còn tham gia một số gameshow truyền hình, gây xúc động khi tái xuất sân khấu.

 

Cát Tường sốc nặng, NSƯT Hạnh Thúy và cả showbiz sững sờ không dám tin khi biết đồng nghiệp qua đời

(Techz.vn) – Sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật, ca sĩ Việt Quang qua đời trong vòng tay người thân. Thông tin này khiến MC Cát Tường, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên cùng rất nhiều sao Việt không khỏi bàng hoàng.