Giải trí

Lương Bằng Quang đau đớn báo tin tang sự, CĐM xót xa hơn khi biết tình cảnh éo le hiện tại

Lương Bằng Quang đau đớn báo tin tang sự, CĐM xót xa hơn khi biết tình cảnh éo le hiện tại

Chiều 12/8, Lương Bằng Quang buồn bã thông báo bà nội mình vừa qua đời. Dù rất đau lòng và muốn về với ông bà ngay lập tức nhưng anh và bạn gái “lực bất tòng tâm”. Trên trang cá nhân, bạn trai Ngân 98 đăng ảnh chụp cùng ông bà kèm chú thích: “Thương bà nội, ông nội ở lại một mình buồn lắm đây. Hết dịch con về an ủi ông liền. Bà đi than thản ạ”.

luong-bang-quang-1

Tình cảnh hiện tại của Lương Bằng Quang cũng giống như rất nhiều người dân khác trong vùng dịch. Vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, cộng thêm giãn cách xã hội nên dù người thân ra đi vẫn không thể đến đưa tiễn.

Dưới bài đăng của Lương Bằng Quang, cộng đồng mạng gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên tinh thần anh và gia đình. Nỗi đau mất đi người thân thật khó có thể nguôi ngoai, nhưng hi vọng nam nhạc sĩ sẽ sớm lấy lại được tinh thần, dịch bệnh bớt căng thẳng để anh trở về chịu tang bà.

luong-bang-quang luong-bang-quang-2

luong-bang-quang-3

Hồi tháng 7 Lương Bằng Quang cho biết mình và Ngân 98 vẫn đang ở Phú Quốc. Cặp đôi có chuyến du lịch dài hạn trong mùa dịch, cũng chẳng thể trở về TP.HCM vì giãn cách xã hội. Nhiều khả năng đây cũng là lý do nam nhạc sĩ cùng bạn gái không kịp đưa tiễn bà nội.

luong-bang-quang-4

luong-bang-quang-5

Lại nói về Lương Bằng Quang và Ngân 98, cặp đôi thị phi của showbiz Việt đã bên nhau hơn 5 năm và có ý định tiến đến hôn nhân. Hồi tháng 8/2020, chủ nhân ca khúc “Chính em” đã chuẩn bị lễ cầu hôn bạn gái vô cùng lãng mạn. Dù vậy, vì dịch bệnh nên họ chưa thể tổ chức đám cưới.

luong-bang-quang-7

luong-bang-quang-6

Chia sẻ về chuyện này, Lương Bằng Quang từng tâm sự: “Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cũng như nhiều nghệ sĩ khác, tôi và Ngân 98 bị hủy nhiều show. Nhưng tôi và Ngân 98 có chút may mắn hơn chỉ bị hủy 50% thôi. 50% show còn lại vẫn được diễn ra ở những nơi rất an toàn. Bị hủy show, tôi và Ngân 98 đều trả lại tiền cọc cho các bầu show. Tại vì đây là tình hình chung nên chúng tôi không thắc mắc gì về chi phí cả!”.

 

Minh Nhí bàng hoàng báo tang sự, NSƯT Mỹ Uyên cùng dàn sao Việt xót xa vĩnh biệt đồng nghiệp

(Techz.vn) – Nhận được tin dữ từ ca sĩ Việt Quang, Minh Nhí, Trịnh Kim Chi, Hồng Vân cùng giới showbiz vô cùng bàng hoàng. Mạng xã hội lúc này đang tràn ngập lời chia buồn, đưa tiễn của các sao dành cho đồng nghiệp.