Giải trí

Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi có cách xưng hô kỳ lạ, khác hẳn Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu

Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi có cách xưng hô kỳ lạ, khác hẳn Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu

Trong showbiz Việt hiện tại có hai cặp đôi tình chị em nổi tiếng là Lệ Quyên – Lâm Bảo ChâuTrương Ngọc Ánh – Anh Dũng. Sự chênh lệch lớn về tuổi tác khiến họ nhận về nhiều lời dị nghị. Thế nhưng, người trong cuộc không quá phiền lòng bởi vấn đề này, ngược lại còn rất hạnh phúc với mối quan hệ của mình.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc mặn nồng lên mạng xã hội, cũng chẳng ngần ngại tương tác qua lại. Thời gian đầu mới công khai yêu đương, cặp đôi từng gây bão vì thường xuyên sử dụng icon dễ thương để nói về đối phương.

le-quyen-1

le-quyen-2

Đến dạo gần đây thì mạnh dạn hơn khi “nữ hoàng phòng trà” còn gọi bạn trai là anh yêu. Thỉnh thoảng đùa vui lại trêu chọc nhau bằng cách xưng “bạn”. Khoảng cách 12 tuổi nhưng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu xưng hô khá ngang hàng, chẳng khác gì các cặp đôi bình thường khác.

le-quyen-3

le-quyen-4

le-quyen-5

Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng thì kín tiếng và có vẻ “nghiêm túc” hơn. Năm lần bảy lượt dính nghi vấn hẹn hò trong những năm qua nhưng cả hai vẫn một mực phủ nhận. Mãi đến tháng 4/2021 họ mới công khai xác nhận chuyện này. Kể từ đó, rất hiếm hoi mới thấy cặp đôi cách nhau 14 tuổi đăng hình đối phương hay tương tác trên MXH.

truong-ngoc-anh-3

Dù vậy dân mạng vẫn kịp soi ra cách xưng hô đặc biệt của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng. Trong một bài đăng của nữ diễn viên Hương Ga, bạn trai trẻ tuổi để lại bình luận khen ngợi: “Cô tiên và những điều ý nghĩa”. Trương Ngọc Ánh trả lời lại: “Chú cũng làm rất nhiều điều ý nghĩa”. Hay mới đây, khi khoe hình Anh Dũng đang kéo xe chở cơm từ thiện, bị Đức Hải vào chọc ghẹo, Trương Ngọc Ánh liền đáp: “Bạn ấy tình nguyện anh ạ”.

truong-ngoc-anh-2

truong-ngoc-anh-1

Ở chiều ngược lại, Anh Dũng cũng chỉ dùng những từ “chung chung”, cho thấy sự tôn trọng dành cho bạn gái. Mỗi lần trả lời phỏng vấn có nhắc đến Trương Ngọc Ánh, nam diễn viên lại gọi là “cô ấy”, “chị ấy”. Các fan của cặp đôi tỏ ra thích thú, còn hài hước ví von cả hai chẳng khác gì “thanh niên nghiêm túc” khi yêu nhau vẫn xưng hô khách sáo.

truong-ngoc-anh-4

Thế nhưng rất có thể đó chỉ là cách gọi mà Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng thể hiện ra cho khán giả thấy, còn đời thực chắc hẳn không thiếu phần ngọt ngào như bao cặp đôi bình thường. Trong một chia sẻ với Vnexpress, nam diễn viên trẻ này từng bật mí: “Tôi cố gắng đơn giản hóa mọi vấn đề, quan tâm bạn gái từ những điều nhỏ nhặt… Mọi thứ giữa chúng tôi diễn ra tự nhiên, không có khoảng cách nào”.

 

Hoài Lâm lộ chuyện 4 lần vào viện tâm thần, NSƯT Hoài Linh lại bị réo gọi bằng lời lẽ khiếm nhã

(Techz.vn) – Chuyện Hoài Lâm 4 lần bị đưa vào viện tâm thần đang là đề tài nóng trên các diễn đàn MXH. Bàn tán về vấn đề ồn ào này, dân mạng không quên nhắc đến bố nuôi của nam ca sĩ là NSƯT Hoài Linh.