Giải trí

Hậu ồn ào từ thiện: Hoài Linh, Thủy Tiên nhận vô vàn chỉ trích, Trấn Thành liên tục báo ‘tin vui'

Hậu ồn ào từ thiện: Hoài Linh, Thủy Tiên nhận vô vàn chỉ trích, Trấn Thành liên tục báo ‘tin vui'

Thời gian qua, ồn ào từ thiện và những cái tên như Trấn Thành, Thủy Tiên, Hoài Linh,… luôn nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận. Không chỉ bị chỉ trích mạnh mẽ trên MXH, cuộc sống ngoài đời của các nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng cho tới khi được Bộ Công An đứng ra chứng minh mọi chuyện.

Kể từ khi được Bộ Công An chứng minh trong sạch, các nghệ sĩ cũng dần dần trở lại showbiz với những hoạt động cá nhân. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công và nhận được tình yêu thương từ khán giả, có người được khen có người bị chê thậm tệ sau ồn ào.

NS Hoài Linh

Hoài Linh là 1 trong những cái tên quá nổi tiếng trong showbiz Việt, trước khi vướng vào ồn ào, người ta không đâu là không thấy xuất hiện Hoài Linh. Anh tham gia hài kịch, quay quảng cáo, đại diện nhãn hàng và tham gia các chương trình gameshow lớn nhỏ. Tuy nhiên từ khi bị khui ‘ngâm’ 14 tỷ tiền từ thiện, Hoài Linh hoàn toàn biến mất trên thị trường. Anh chọn cách ở ẩn để tránh tai tiếng và mới chỉ quya trở lại hoạt động nghệ thuật thời gian gần đây.

Tuy nhiên, sự trở lại của Hoài Linh cũng gặp không ít khó khăn khi nam danh hài liên tục bị dư luận chỉ trích. Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn cho rằng Hoài Linh không xứng đáng với danh hiệu NSƯT và tình yêu thương của khán giả.

Hoài Linh trên sân khấu đầu tiên hậu ồn ào từ thiện.

Thủy Tiên

Một trong những cái tên nổi đình nổi đám vì ồn ào từ thiện không thể không nhắc tới Thủy Tiên. Từng được coi là ‘cô tiên’ trong lòng người dân vì xả thân vào vùng lũ lụt, trực tiếp kêu gọi và đi giúp đỡ bà con, tuy nhiên cô cũng là 1 trong những người bị réo tên vì nghi vấn không minh bạch.

Bên cạnh đó những clip cũ về viêc Thủy Tiên đi từ thiện và có thái độ không tốt tại miền Trung năm 2020 một lần nữa được đào lại. Có người còn chỉ ra rằng việc phát tiền từ thiện của nữ ca sĩ không thống nhất và minh bạch khiến người dân bất bình.

Thủy Tiên sang nước ngoài để hành hương hướng phật.

Trở lại sau hàng loạt ồn ào cáo buộc từ dư luận, Thủy Tiên cho ra mắt sản phẩm âm nhạc như một món quà dành tặng người hâ mộ, tuy nhiên cô lại nhận phỉa nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng Thủy Tiên hát live tệ và không sẵn sàng đón nhận sự trở lại của cô sau thời gian dính nghi vấn từ thiện.

Trấn Thành

Cũng giống như 2 đồng nghiệp trên, Trấn Thành bị kéo vào ồn ào từ thiện khi đứng ra kêu gọi mạnh thường quân. Tuy nhiên anh lại không trực tiếp đi từ thiện do vướng lịch trình cá nhân mà gửi lại cho bạn bè như mẹ Hồ Ngọc Hà, MC Đại Nghĩa để hỗ trợ bà con.

Trấn Thành tập chung vào sự nghiệp sau ồn ào.

Dù đã đứng ra sao kê toàn bộ tài khoản kêu gọi để chứng minh bản thân không ăn chặn tiền từ thiện nhưng Trấn Thành vẫn nhận nhiều ‘gạch đá’. Tuy nhiên bỏ ngoài tai những lời dèm pha từ dư luận, Trấn Thành tập chung nhiều hơn vào sự nghiệp của mình. Anh cho ra mắt web drama Hẻm cụt và nhanh chóng gây dựng được tiếng vang trong nước. Chưa dừng lại ở đó, bộ phim ‘Bố già’ của nam MC còn gặt hái được nhiều thành công vang dội trên thị trường quốc tế khiến fan hâm mộ nở mày nở mặt.

Thành tích khủng của Trấn Thành sau ồn ào từ thiện.

Có thể nói ồn ào từ thiện gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp và đời sống cá nhân của các nghệ sĩ. Song sự trở lại của mỗi người hoàn toàn khác nhau, có người bị chê bai thậm tệ nhưng cũng có người tiếp tục phát triển được sự nghiệp và ngày càng thăng hoa trong cuộc sống.

 

Hồ Ngọc Hà tự tin mặc đồ ướt át khi đi biển, khoe trọn vòng 1 nõn nà, suýt hớ hênh lộ ‘vùng cấm’

(Techz.vn) Hình ảnh ướt át của Hồ Ngọc Hà khi diện đồ đi biển khiến nhiều người không khỏi chú ý, vòng 1 không nội y nhanh chóng gây sốt.