Giải trí

Hồ Ngọc Hà tự tin mặc đồ ướt át khi đi biển, khoe trọn vòng 1 nõn nà, suýt hớ hênh lộ ‘vùng cấm’

 Hồ Ngọc Hà tự tin mặc đồ ướt át khi đi biển, khoe trọn vòng 1 nõn nà, suýt hớ hênh lộ ‘vùng cấm’

Hồ Ngọc Hà lâu nay được mệnh danh là nữ hoàng giải trí của showbiz Việt, cô thường xuyên góp mặt trên các show truyền hình lớn nhỏ. Kể từ khi hạ sinh 2 thiên thần Lisa và Leon, Hà Hồ dường như đã ít hoạt động nghệ thuật hơn, thay vào đó cô dành thời gian bên gia đình và các con.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp của chính bản thân mình, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng bởi nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ bỉm sữa 3 con. Dù đã 2 lần sinh nở nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều chị em ghen tỵ khi sở hữu đường cong chữ S quyến rũ chuẩn người mẫu.

Mới đây cô đã cùng gia đình du lịch và có những giây phút hạnh phúc bên chồng và các con. Bên cạnh đó cô cũng không quên đăng ảnh check in cực sang chảnh và nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đó trong shoot hình lần này Hồ Ngọc Hà diện một chiếc váy màu da nâu vô cùng ướt át và nóng bỏng. Nữ hoàng giải trí để lộ vòng 1 không nội y đầy quyến rũ khi chụp những bức hình cận cảnh. Bên cạnh đó vòng eo phẳng lỳ của Hà Hồ cũng khiến nhiều chị e phải ghen tỵ khi không có chút mỡ thừa.

Bộ váy ôm sát giúp Hồ Ngọc Hà khoe trọn đường cong chữ S quyến rũ trên cơ thể. Phần thiết kế trên cổ áo giúp nữ ca sĩ phô bày được xương quay xanh tuyệt đỉnh và làn da trắng ngọc ngà. Đáng chú ý, phần chân váy với thiết kế cắt xẻ táo bạo lên gần hông giúp Hà Hồ khoe đôi chân dài miên man chuẩn siêu mẫu, tuy nhiên đây cũng là một điểm đáng lưu ý khi chiều dài cắt xẻ được cho là khá cao và xuýt khiến cô nàng hớ hênh lộ vòng ‘cấm địa’.

Không thể phủ nhận nhan sắc và thân hình chuẩn từng centimet của nữ ca sĩ được tận dụng triệt để trong shoot hình lần này.

Kể từ sau khi hạ sinh 2 thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã chăm chỉ tập luyện mỗi ngày để lấy lại vóc dáng ban đầu. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh và clip tập gym, yoga tại nhà với HLV riêng. Nữ ca sĩ vô cùng nghiêm túc trong việc cải thiện vóc dáng sau sinh. Đó là lý do khiến bà mẹ bỉm sữa 3 con có được thân hình quyến rũ chỉ sau một thời gian ngắn.

 

Tin nóng 12/3: Báo CAND đính chính tin nóng về bà Phương Hằng; Hồ văn Cường lộ diện gây bất ngờ

(Techz.vn) Điểm tin nóng nhất ngày 12/3: Báo CAND thông tin nóng liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng; Hồ Văn Cường hiếm hoi lộ diện sau 5 tháng cầm 1 tỷ rời nhà Phi Nhung; Bắt trọn cảnh Lệ Quyên lộ nhan sắc và body thật bên Lâm Bảo Châu;…